‘ปอ – พิ้งกี้’ เช็คอินเดสติเนชั่นแห่งใหม่ของการช้อปปิ้ง สัมผัสประสบการณ์ ‘ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา’ ที่ห้างโรบินสัน อยุธยา 2

‘ปอ – พิ้งกี้’ เช็คอินเดสติเนชั่นแห่งใหม่ของการช้อปปิ้ง สัมผัสประสบการณ์ ‘ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา’ ที่ห้างโรบินสัน อยุธยา 2

เรียกได้ว่าทนกระแสความฮอตของห้างเปิดใหม่อย่าง “ห้างโรบินสัน อยุธยา 2” ไม่ไหว! สำหรับนักร้องเอวพริ้วสายเอนเตอร์เทนอย่าง ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ และนางเอกสาวหน้าคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช จนต้องรีบมาปักหมุดเช็คอินเดสติเนชั่นแห่งใหม่ของการช้อปปิ้ง เพื่อสัมผัสประสบการณ์ ‘ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา’ ที่มาพร้อมความโดดเด่นด้านการออกแบบ และครบทุกสิ่งที่ดีที่สุดกับสินค้าแบรนด์ดังกว่า 300 แบรนด์ รวมทั้งบริการที่เหนือระดับ ที่สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อปอย่างแท้จริง จนได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดจากลูกค้าชาวจังหวัดอยุธยา และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักช้อปจากกรุงเทพฯ ที่ตบเท้ามาเช็คอินกันอย่างเนืองแน่น

ใกล้กรุงเทพฯ ไม่ถึงชั่วโมง!
โดย หนุ่มปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ได้แชร์ประสบการณ์ที่ได้มาช้อปปิ้งที่ “ห้างโรบินสัน อยุธยา 2” ว่า “จังหวัดอยุธยาเป็นจังหวัดที่ผมพาครอบครัวมาเที่ยวบ่อยๆครับ เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และเดินทางสะดวก ขับรถมาไม่ถึงชั่วโมง และห้างโรบินสันก็เป็นห้างประจำของครอบครัวผมอยู่แล้ว พอได้เห็นหลายๆคนพูดถึง “ห้างโรบินสัน อยุธยา 2” ว่าเป็นห้างเปิดใหม่ที่ออกแบบได้น่าเดินมากๆ ผมเลยรีบขับรถพาคุณพ่อมาเที่ยวเพื่อมาสัมผัสด้วยตัวเองทันทีเลยครับ เรียกได้ว่ามาถึงก็ไม่ผิดหวังเลย ทุกแผนก ทุกชั้นตกแต่งได้สวยงาม แปลกตามากครับ ผมชอบแผนกผู้ชายที่เอาผ้าขาวม้ามาตกแต่ง ผสมกับอิฐสีเทาและน้ำเงิน เท่มากๆเลยครับ นอกจากห้างสวย เดินสบายแล้ว ผู้ชายชอบช้อปปิ้งแบบผมกับคุณพ่อยังฟินกับสินค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า นาฬิกา น้ำหอม ของใช้ในบ้าน และอื่นๆ อีกเยอะมากๆ คือเรียกได้ว่าครบครันไม่ต่างจากห้างที่กรุงเทพฯ แถมโปรโมชั่นก็ปังมากๆ เลยครับ ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ใครหาซื้อของขวัญ แนะนำให้มาซื้อที่นี่เลยครับ ได้มาช้อป และมาเที่ยวพักผ่อนไปในตัวในที่เดียว ฟินแน่นอนครับ”


ช้อปปิ้งและทำคอนเทนต์ในที่เดียว!
ด้านนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช กล่าวว่า “ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ของทุกๆปี กี้มักจะหาที่ซื้อของขวัญเพื่อมอบให้กับครอบครัวและคนที่เรารัก ก็จะคอยหาข้อมูลว่าห้างไหนมีของขวัญน่าซื้อ โปรโมชั่นดีๆ จนมาเห็นว่าหลายๆคนเช็คอิน “ห้างโรบินสัน อยุธยา 2” ก็หาข้อมูลเพิ่มเติม เลยได้เห็นว่าเป็นห้างที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ตกแต่งสวยงาม น่าเดิน และที่สำคัญมีสินค้าและโปรโมชั่นดีๆ เยอะมาก ไม่ไกลจากบ้านกี้เท่าไหร่ ก็เลยตัดสินใจมาช้อปของขวัญที่นี่ เรียกว่าได้ครบทุกอย่างตามที่ลิสต์มาเลยค่ะ ระหว่างช้อปปิ้ง กี้ก็แวะถ่ายรูปเล่นหลายจุดเลย แต่ละแผนกตกแต่งได้เก๋มากๆ เดินเพลินเลยค่ะ โดยเฉพาะแผนกบิวตี้ และแผนกผู้หญิง ที่ตกแต่งด้วยอิฐสีชมพู และทางเดินเป็นประตูโค้งๆน่ารักมากๆเลยค่ะ สาวๆ คน

ไหนชอบช้อปไปด้วย ถ่ายรูปเล่นไปด้วย ช่วงวันหยุดยาวนี้แนะนำให้มาเที่ยวที่ “ห้างโรบินสัน อยุธยา 2” รับรองว่าได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอนค่ะ”

สำหรับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาอยุธยา 2 เน้นการชูคุณค่าวัฒนธรรมไทย โดยนำอัตลักษณ์ท้องถิ่น
ที่สะท้อนเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของเมืองหลวงเก่า ตลอดจนนำลักษณะเด่นของสถาปัตยกรรมมาเป็นแกนหลักในการออกแบบและตกแต่งห้างฯ เพื่อให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบชุมชนท้องถิ่นของจังหวัดอยุธยา ไม่ว่าจะเป็น อิฐจากวัดไทยโบราณ ปลาตะเพียนที่ทำจากใบลานท้องถิ่น 1,000 ตัว การใช้ผ้าฝ้ายลินินใยธรรมชาติ และการใช้วัสดุธรรมชาติของอยุธยา มาประยุกต์ร่วมกับความทันสมัย รวมถึงมีการออกแบบจัดวางพื้นที่แบบเปิดกว้างสามารถมองเห็นได้ทุกชั้น ทุกแผนก สร้างความเพลิดเพลินและประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า บนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร รวม 2 ชั้น โดยให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.