MGallery เผยบทใหม่ ผ่านการรังสรรค์แคมเปญระดับโลก

MGallery เผยบทใหม่ ผ่านการรังสรรค์แคมเปญระดับโลก

MGallery (เอ็มแกลเลอรี) ประกาศจุดยืนใหม่ในปี 2024 ของคอลเลกชั่นโรงแรมบูติคสุดหรู ที่มุ่งเน้นการนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับและแตกต่าง ผ่านแคมเปญ “M” อันเป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาที่น่าจดจำและมีความหมาย

 

 

หลากหลายสถานที่ จุดหมายปลายทาง และช่วงเวลาอันน่าประทับใจ ของคอลเลกชั่น MGallery

สัมผัสสายลมเย็นสบายขณะเดินขึ้นเขาศักดิ์สิทธิ์ ปั้นดินเหนียวเนื้อเนียนละเอียด ลิ้มรสชาชนิดพิเศษใต้หอนาฬิกาโบราณสไตล์อังกฤษ ดื่มด่ำค่ำคืนที่ดีที่สุดใจกลางโบสถ์เก่าแก่ หรือเฝ้ามองท้องทะเลสุดลูกหูลูกตาขณะคลื่นซัดสาดในยามเช้าตรู่… ความพิเศษเหล่านี้ คือช่วงเวลาที่ MGallery จะเนรมิตให้กับผู้มาเยือน ให้กลายเป็นความทรงจำไม่รู้ลืม ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดของแบรนด์

ช่วงเวลาอันน่าประทับใจในทั่วทุกมุมโลก

แคมเปญ “M Moments” หรือ “ช่วงเวลาพิเศษ” ของ MGallery จะถูกนำเสนอ ณ โรงแรมของแบรนด์ ผ่านหัวใจหลัก 5 ช่วงเวลาพิเศษ ได้แก่ ช่วงเวลาแห่งบทกวี (Moments of poetry) ช่วงเวลาแห่งการแบ่งปัน (Moments of sharing) ช่วงเวลาแห่งการผจญภัย (Moments of Adventure) ช่วงเวลาที่เชื่อมโยงอย่างแนบแน่นกับประวัติศาสตร์และท้องถิ่นของแต่ละโรงแรม และช่วงเวลาที่ไม่อาจบรรยายได้ด้วยคำพูด แต่ต้องสัมผัสและดื่มด่ำด้วยตัวเอง

Onirim เอเจนซี่ผู้สร้างสรรค์โปรเจกต์นี้ ได้นำเสนอแก่นแท้ของ MGallery ผ่านแคมเปญที่จะปรากฏขึ้นในฝรั่งเศส อังกฤษ ออสเตรเลีย จีน รวมถึงคอลเลกชั่นโรงแรมกว่า 120 แห่งทั่วโลก โดยมี Ronan Gallagher ช่างภาพและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ผู้มีชื่อเสียงด้านสารคดี ซึ่งเป็นศิลปินที่ได้รับเลือกให้ช่วยถ่ายทอดช่วงเวลาพิเศษของ MGallery ออกมาอย่างเรียบง่าย แต่ทรงพลัง

 

“ผมชอบการนำเสนอแนวคิดแบบสารคดีมาใช้กับแคมเปญ ผมพยายามสร้างสรรค์อารมณ์ ความลึกลับ และความสวยงาม ร่วมกับ MGallery ซึ่งผมรู้สึกว่าเราได้สร้างสรรค์ภาพถ่ายทรงพลังที่สะท้อนชีวิตจริง” — Ronan Gallagher, ช่างภาพ

แรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่จะเก็บเกี่ยวทั้งสถานที่และช่วงเวลาอันน่าประทับใจเหล่านี้ ถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นสารคดีในความยาว 90 วินาที 30 วินาที 15 วินาที และ 6 วินาที ซึ่งจะเผยแพร่ผ่าน 6 ช่องทาง ได้แก่ สื่อสิ่งพิมพ์ YouTube Pinterest Instagram Little Red Book และแพลตฟอร์มวิดีโออัตโนมัติ

 

M Moment: ช่วงเวลาพิเศษเฉพาะตัวที่รออยู่ในทุกโรงแรม MGallery

M Moment คืออะไร? M Moment คือประสบการณ์สุดพิเศษและมีเพียงหนึ่งเดียวที่โรงแรม MGallery แต่ละแห่งรังสรรค์ขึ้น สะท้อนประวัติศาสตร์และที่ตั้งของโรงแรม นำเสนอความพิเศษให้แก่ผู้เข้าพัก ควบคู่ไปกับบริการห้องพัก แคมเปญนี้เผยให้เห็นหลากหลาย ” M Moment ” ที่รอให้สะสมประสบการณ์ภายในโรงแรมของแต่ละแห่ง เริ่มต้นที่โรงแรม DongFengYun Hotel Mi’Le ประเทศจีน ผู้เข้าพักจะได้เรียนรู้ศิลปะการปั้นดินเผาจากศิลปินชื่อดัง ต่อด้วยบทเรียนโต้คลื่นยามรุ่งอรุณที่ Manly Hotel Pacific เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย จากนั้นเดินทางสู่ Legacy Hotel Yen Tu ประเทศเวียดนาม ร่วมปีนเขาศักดิ์สิทธิ์ สัมผัสวิถีชีวิตเรียบง่าย หรือดื่มด่ำแสงแรกของวันที่ Municipal Hotel & Spa Liverpool สหราชอาณาจักร คู่รักจะได้ดื่มชาสุดพิเศษบนดาดฟ้าของศาลากลางเก่า ปิดท้ายการเดินทางสู่ยุคอดีตที่ Domaine de la Reine Margot กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพลิดเพลินกับการชิมไวน์ใต้หน้าต่างกระจกสีภายในโบสถ์เก่าแก่… ประสบการณ์อันน่าจดจำเหล่านี้ พร้อมมอบให้กับทุกคนที่มาเยือน MGallery ภายใต้สโลแกน “That’s my M Moment (นี่คือช่วงเวลาอันน่าประทับใจของฉัน)”

“การเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาช่วงเวลาอันมีค่าเหล่านี้ เป็นการผจญภัยที่หาอะไรเทียบไม่ได้ เป็นประสบการณ์อันทรงคุณค่า และเราได้ค้นพบว่าแต่ละโรงแรมมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงการบริการเปี่ยมด้วยความเป็นมืออาชีพ ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ช่วงเวลานี้พิเศษยิ่งขึ้น” — Diane Edelmann, ประธานเจ้าหน้าทีบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์, Onirim

เสน่ห์ของ MGallery อยู่ในทุก ๆ รายละเอียด

แก่นแท้ของ MGallery ได้รับการตอกย้ำอีกครั้งผ่านแคมเปญที่รังสรรค์อย่างพิเศษในปีนี้ ซึ่งล้วนถ่ายทอดความหมายของชื่อ MGallery ได้อย่างไร้ที่ติ โดย M ย่อมาจาก Meaningful (มีความหมาย) และ Memorable (น่าจดจำ) และ Moments (ช่วงเวลา) ดังนั้น ผู้เข้าพักต่างจะได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยอันพิเศษ ไม่เหมือนใคร และเหนือระดับมากยิ่งขึ้นในทุกมุมโลก สร้างสรรค์ขึ้นโดยอาศัยมุมมองอันมีเสน่ห์ของคนท้องถิ่น สะท้อนประเพณีและจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่ง ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนชุมชนเสมอมา โมเมนต์อันน่าประทับใจยังพบได้ในโรงแรม MGallery อาทิ พนักงานช่วยถ่ายภาพสวย ๆ และแชร์ M Moments กับแขกผ่านโซเชียลมีเดียเชิงโต้ตอบ ทำให้ภาพในช่วงเวลาพิเศษเหล่านั้นอยู่ในความทรงจำนานเท่านาน

“การตื่นตาตื่นใจไปกับความสวยงามและมนต์เสน่ห์ของช่วงเวลา นั่นคือจิตวิญญาณของ MGallery” — Catherine Cherabieh, รองประธานฝ่ายการตลาดระดับโลก, MGallery

บทใหม่ในปี 2024

MGallery ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 ปัจจุบันนำเสนอโรงแรมบูติคมากกว่า 120 แห่งทั่วโลก แบ่งออกเป็น 3 ประเภทที่โดดเด่น ได้แก่
● เฮอริเทจ (Heritage) โรงแรมตั้งอยู่ในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ พานักเดินทางย้อนเวลาไปสัมผัสเรื่องราวในอดีต
● ซิกเนเจอร์ (Signature) โรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นไม่เหมือนใคร มอบประสบการณ์อันแสนพิเศษ
● เซเรนิตี้ (Serenity) โรงแรมบูติคอันเงียบสงบ ตั้งอยู่ในอ้อมกอดธรรมชาติหรือใจกลางเมือง เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา MGallery ได้เปิดและเซ็นสัญญากับโรงแรมใหม่ ๆ จำนวนมาก มีแผนขยายเครือข่ายโรงแรมเพิ่มขึ้น 30% ภายในปี 2030 ปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนามากกว่า 40 โครงการทั่วโลก

และในปี 2024 นี้ เตรียมพบกับการเปิดตัวโรงแรมใหม่หลายแห่ง เริ่มต้นที่ญี่ปุ่นกับโรงแรม Sosei Sapporo เมืองซัปโปโร (เปิดบริการแล้วเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567) ตามด้วยที่เคนยาในเดือนมิถุนายน ฝรั่งเศสในช่วงฤดูร้อน โปแลนด์ และเม็กซิโก นอกจากนี้ MGallery ยังมีแผนเปิดโรงแรมอีก 5 แห่งในประเทศจีนภายในปีนี้ ทำให้จำนวนโรงแรมในจีนเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า จาก 5 แห่งเป็น 10 แห่ง การขยายตัวนี้จะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การผจญภัยอันหลากหลายของคอลเลกชั่นโรงแรมบูติค MGallery นอกจากนั้น ยังเตรียมที่จะปรับโฉมแบรนด์อีกครั้ง โดยการเปิดบทใหม่แห่งการสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ที่สดใหม่และมีเอกลักษณ์ ซึ่งจะเผยโฉมพร้อมกับการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ในช่วงปลายปี 2024 นี้

####