เปิดจองแล้ว!! M TOWN The Gated Muslim Community ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย

เปิดจองแล้ว!! M TOWN The Gated Muslim Community ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย


ดร.รชต ลาตีฟี เจ้าของโครงการ M TOWN กล่าวว่า โครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม เพื่อพี่น้องชาวมุสลิมเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ บนสังคมคุณภาพที่คุณเลือกได้เพียง 8 ยูนิตเท่านั้น อยู่ใต้แนวคิด The Gated Muslim Community ที่โดดเด่นในเรื่องราวของความสงบ เป็นส่วนตัวและปลอดภัยในพื้นที่ปิด สำหรับวิถีชีวิตมุสลิมที่เป็นเอกลักษณ์
สังคมคุณภาพ ที่คุณเลือกได้ ทาวน์โฮมอิสระ ผนังไม่ติดกัน เพื่อความเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่ 33 ตรว. เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ด้วยขนาดหน้ากว้างใหญ่พิเศษ 7.5 เมตร สะดวกสบายกับถนนหน้าบ้านที่กว้างถึง 9 เมตร และการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานที่ยืดหยุ่น รองรับความต้องการของทุก Generation


ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน และ 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถขนาดใหญ่พิเศษ แถมยังมีส่วนรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนครัว และพื้นที่สวนส่วนตัว
พิเศษกับส่วน Walk-in Closet และห้องน้ำส่วนตัว สำหรับห้องนอน Master ก่อสร้างด้วยผนังอิฐคุณภาพยอดเยี่ยม “EKOBLOK” เรียกได้ว่า เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ทำให้บ้านคุณเย็นขึ้น ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า
นอกจากนี้ การออกแบบที่ลงตัว คำนวณช่องรับแสงและลมจากธรรมชาติอย่างเหมาะสม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า และที่สำคัญที่สุด เพียง 10 นาทีถึง MRT สายสีม่วง (สถานีบางไผ่) และเดินทางสะดวกด้วยถนนสายหลักหลายเส้นทางทั้งถนนชัยพฤกษ์,บางกรวยไทรน้อย, ถนนกาญจนาภิเษก และเสียง 15 นาทีสู่ถนนแจ้งวัฒนะ แถมยังแวดล้อมด้วยสถานศึกษา มัสยิด โรงเรียน โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ดร.รชต ลาตีฟี โทร. 080- 5875246
คุณธีรยุทธ ลาตีฟี โทร. 089-7886902
Line id : racha246
แผนที่โครงการ :
https://goo.gl/maps/6VFU82DDN3FBXNZ58
https://www.facebook.com/MTown.fb?mibextid=ZbWKwL