35 ปีแห่งความสำเร็จ ศูนย์เครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ จัดงานฉลองครั้งใหญ่

35 ปีแห่งความสำเร็จ ศูนย์เครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ จัดงานฉลองครั้งใหญ่


กรุงเทพมหานคร : 13 ธันวาคม 2566 : ศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ เป็นศูนย์เฉพาะทางการได้ยิน ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2532 ด้วยเป้าหมายสูงสุดคือการมอบโอกาสทางการได้ยินให้แก่ผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินตั้งแต่ระดับน้อย ถึงระดับรุนแรงมาก ในทุกช่วงชีวิตตั้งแต่วัยเด็กเล็ก วัยเรียน วัยทำงาน จนถึงวัยสูงอายุ เพื่อมุ่งสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นส่วนหนึ่งของสังคมอย่างเท่าเทียม โดยทางศูนย์ฯ ได้รวบรวมความทันสมัยของสุดยอดเทคโนโลยี ด้านการได้ยินและความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของ Hearing Coach เพื่อให้ผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ได้รับคำปรึกษาด้านเครื่องช่วยฟังคุณภาพสูง และบริการทางการได้ยิน รวมถึงบริการหลังการขายแบบครบวงจร
การได้ยินดีขึ้นเท่ากับการมีสุขภาพที่ดีขึ้นโดยรวม อินทิเม็กซ์เชื่อในแนวทางการดูแลการได้ยินด้วยการบูรณาการผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยของเครื่องช่วยฟัง กับการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการได้ยินแบบองค์รวม ที่ครอบคลุมสําหรับผู้ใช้เครื่องช่วยฟัง เป้าหมายของอินทิเม็กซ์คือการดูแล ด้วยการให้คําปรึกษา การฟื้นฟู ส่งเสริมความสามารถในการฟัง ด้วยกลยุทธ์การฟังที่ออกแบบมาเพื่อการได้ยินที่ดีขึ้น การเพิ่มความรู้ความเข้าใจ และลดผลกระทบที่เกิดจากการสูญเสียการได้ยิน ส่งเสริมให้เกิดผลเชิงบวกต่อชีวิตในด้านต่างๆ ตั้งแต่การเสริมสร้างปฏิสัมพันธ์ทางสังคม และความเป็นอยู่ที่ดีทางอารมณ์ ไปจนถึงการชะลอความเสื่อมทางสติปัญญาที่เกี่ยวข้องกับการสูญเสียการได้ยิน โดยโปรแกรมการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการได้ยินของอินทิเม็กซ์สามารถปรับตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล โปรแกรมการดูแลที่ครอบคลุมนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้เข้ารับบริการจะมีความพร้อมในการบูรณาการความสามารถในการได้ยินที่ได้รับการฟื้นฟู เข้ากับประสบการณ์ชีวิตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

 


ดร.ดารัตน์ เศรษฐชัยบดี (กรรมการผู้จัดการศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์) กล่าวว่า “ศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 35 ปีที่แล้วโดยมีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างความแตกต่างที่มีความหมายให้กับชีวิตของผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน เราเชื่อว่าการได้ยินที่ดีขึ้นไม่ได้เป็นเพียงความสามารถทางกายภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นปัจจัยพื้นฐานของความเป็นอยู่ที่ดีและคุณภาพชีวิตโดยรวมอีกด้วย ปรัชญานี้อยู่ในทุกแง่มุมในการทำงานของเรา ทีมงานของเราทุ่มเทและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะก้าวไปไกลกว่าแนวทางทั่วไปในการดูแลความบกพร่องทางการได้ยิน เรามุ่งมั่นที่จะเข้าใจความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย และนำเสนอโซลูชั่นเฉพาะบุคคลที่ช่วยให้พวกเขาสามารถเติมเต็มชีวิตด้วยการได้ยินที่ดีขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับการดูแลและการสนับสนุนที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


ความสัมพันธ์ของอินทิเม็กซ์กับผู้รับบริการจึงไม่ได้จบลงด้วยการใส่เครื่องช่วยฟังเท่านั้น เรามีส่วนร่วมกับสุขภาพการได้ยินของลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่องผ่านการตรวจสุขภาพการได้ยินประจําปี การวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์กับการปรับเสียงให้สอดคล้องกัน มุ่งมั่นที่จะเสริมศักยภาพของผู้รับบริการด้วยโปรแกรมสนับสนุนและส่งเสริมความสําเร็จเมื่อใส่เครื่องช่วยฟัง รวมถึงการให้คําปรึกษาส่วนบุคคล การดูแลตรวจเช็คล้างทําความสะอาดเครื่อง เรามุ่งมั่นที่จะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางสู่การได้ยินที่มีคุณภาพให้กับผู้รับบริการ เพื่อให้แน่ใจว่าการได้ยินที่ดีขึ้นของทุกท่าน จะเป็นไปตามความคาดหวังมากที่สุดเท่าที่จะทําได้ จนถึงวันนี้ศูนย์ของเราร่วมเดินทางและอยู่กับทุกๆท่านมา 35 ปี และพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 36 ถือว่าไม่ได้เป็นเพียงความสำเร็จของเรา แต่เป็นความสำเร็จของลูกค้าทุกท่านที่สามารถได้ยินดีขึ้นและมีความสุขกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ลูกค้าผู้มีพระคุณของเราที่ใช้บริการมานานกว่าสามทศวรรษ ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพการบริการ ความไว้วางใจ และการเอาใจใส่ที่เรามอบให้ การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของลูกค้าถือเป็นรากฐานสำคัญ เป็นแรงผลักดันเบื้องหลังความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของเรา


​ในปี 2567 ที่จะถึงนี้ ศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ มีความยินดีแนะนำ ศูนย์สุขภาพการได้ยิน “ยิน-ดี” (Yin-Dee)” ที่จะเปิดให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์สุขภาพการได้ยิน “ยิน-ดี” (Yin-Dee) ตอบสนองความต้องการและข้อกังวลในชีวิตประจำวันของ ผู้บกพร่องทางการได้ยิน ให้ได้มีโอกาสสัมผัสและรับรู้ความสุขเกิดขึ้นจากการได้ยินในชีวิตประจำวัน ด้วยเครื่องช่วยฟังคุณภาพที่ง่ายต่อการเป็นเจ้าของ ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ด้วยการบริการลูกค้าที่ได้มาตรฐาน”

​ดร.ดารัตน์ เศรษฐชัยบดี กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในโอกาสที่ศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ครบรอบ 35 ปี ดิฉันและทีมงานมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการเดินทางมาถึงปีที่ 35 ของเรา แต่ได้ระลึกถึงเสมอว่า วันครบรอบนี้ไม่ใช่เพียงความภูมิใจของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะมีส่วนในการดูแลคุณภาพชีวิตของผู้รับบริการแต่ละท่านอย่างต่อเนื่องต่อไป เราจึงอยากจะตอบแทนทุกๆท่าน ที่ไว้วางใจเราด้วยดีเสมอมา ด้วยการจัดงาน Hearing in the park ขึ้น โดยภายในงานจัดให้มีกิจกรรมในคอนเซป “ร้อง เล่น เต้น ฟัง” พร้อมวงดนตรีมาเล่น ขับกล่อมให้ความบันเทิงตลอดงาน รวมถึงจัดอาหารว่างสุขภาพ เครื่องดื่มสุขภาพ กิจกรรมมอบบัตรกำนัลต่างๆ ให้ทุกๆท่านได้มีปฏิสัมพันธ์ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ดีมาเล่าสู่กันฟัง โดยมีทีมงานของเราดูแลอย่างใกล้ชิด และที่สำคัญเราให้ผู้รับบริการทุกท่านสามารถพาผู้ติดตาม ครอบครัวเข้าร่วมงานได้อีกด้วย”
​สำหรับงานครบรอบ 35 ปี ศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ จะจัดขึ้นในวันที่ 6 มกราคม 2567 เวลา 14.00 น. ถึง 16.30 น. ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 02-279-3030, 089-375-5711, Line ID : @intimex หรือที่ www.intimexhearing.com
——————————————————————————————