Hi’Seoul Clinic ไฮโซลคลินิก (สาขาทาวน์อินทาวน์) บูสต์ผิวขาว ผิวใส ผิวออร่า ผิวฉ่ำ สไตล์เกาหลีแท้ๆ สูตรลับจากสถาบันความงามชั้นนำจากเกาหลี นวัตกรรมใหม่ ทันสมัย ล้ำหน้า เกาะติดทุกเทรนด์ความงามจากประเทศเกาหลี

Hi’Seoul Clinic ไฮโซลคลินิก (สาขาทาวน์อินทาวน์)
บูสต์ผิวขาว ผิวใส ผิวออร่า ผิวฉ่ำ สไตล์เกาหลีแท้ๆ สูตรลับจากสถาบันความงามชั้นนำจากเกาหลี
นวัตกรรมใหม่ ทันสมัย ล้ำหน้า เกาะติดทุกเทรนด์ความงามจากประเทศเกาหลี

ความโดดเด่นและแตกต่างของ Hi’Seoul ไฮโซลคลินิก ที่ยังคงรักษามาตรฐานได้อย่างต่อเนื่องและให้ความสำคัญที่สุด คือผลลัพธ์ที่ชัดเจน และการบริการในรูปแบบที่ปรึกษาและผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับคุณ

ไฮโซล คลินิก เราเลือกมอบผลลัพธ์ให้ทุกคนที่เดินเข้ามาได้ในสิ่งที่ต้องการที่สุดในแบบของคนนั้น ความสมบูรณ์แบบที่ค่อยเป็นค่อยไป ด้วยการดูแลอย่างสม่ำเสมอ และเป็นความงามอย่างยั่งยืนโดยไม่พึ่งศัลยกรรม ภายใต้แนวคิด Be the Best in you

และจุดเด่นของไฮโซลคลินิก
คือนวัตกรรมระดับเซลล์ Cell Therapy ที่ได้รับการยอมรับมาอย่างต่อเนื่อง และนวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย การคัดสรรผลิตภัณฑ์มาใช้กับผิวโดยเน้นเรื่องการสร้างเซลล์ผิวระดับเซลล์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อย่างแท้จริงที่ผ่านการเทรนโดยตรงจากเกาหลี และให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับพนักงานที่ผ่านการเทรนเพื่อเป็นที่ปรึกษาด้านความงามอย่างแท้จริง เข้าใจโครงสร้างของผิวและรายละเอียดด้านความงาม เพื่อดูแลลูกค้าทุกท่านระดับวีไอพี เพื่อปรับทั้งผิว รูปหน้า และรูปร่างให้ดูอ่อนกว่าวัยได้มากถึง 10-15 ปี

ทรีตเมนต์ที่ไม่ใช่เพียงการทำทรีตเมนต์ธรรมดา เน้นนวัตกรรมการดูแลผิวระดับเซลล์อย่าง RF4# (อาร์เอฟโฟชาร์ป) ที่เป็นนวัตกรรมนาโนไบโอโกลด์ ที่ช่วยให้ผิวมีความฉ่ำเงา โดยไม่ต้องพึ่งเข็ม โชว์ผิวสด Nude Face ตามเทรนด์ผู้หญิงเกาหลี
• แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวหยาบไม่เรียบเนียน แผลเป็นรอยดำ รอยแดงจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ
• สร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างมหัศจรรย์ ผิวนุ่ม เนียนละเอียด หลังทำเพียง 1-2 ครั้ง และอยู่ได้ยาวนานขึ้นเมื่อทำประจำต่อเนื่องเพียง 2-4 ครั้ง

*** (Hilight) อีกทรีตเมนต์ที่ทำงานระดับ Cell ที่กำลังจะเปิดตัวในต้นปี 2024 นี้อย่างแน่นอน กับนวัตกรรม NKCell กับผลิตภัณฑ์ NKCL ช่วยสร้างความอ่อนเยาว์ให้กับผิวระดับเซลล์สุดพรีเมียม ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในโรงพยาบาลความงามชั้นนำในประเทศเกาหลี ส่งตรงจากห้องแลป ผ่านการวิจัยและรับรองอย่างถูกต้อง ช่วยให้
• ย้อนวัยให้กับผิว เรียบเนียน อ่อนละมุน
• ลดริ้วรอย กระชับเซลล์ผิว
• แก้ปัญหาผิวโทรม อ่อนล้า ทำให้ดูสดใสทันทีหลังทำ
• สร้างผิวใหม่แบบยั่งยืน อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ความโดดเด่นในเรื่องการสร้างเซลล์ผิวให้มีความแข็งแรงอย่างแท้จริง ไฮโซลคลินิก ยังคงเลือกนวัตกรรมที่จดสิทธิบัตรระดับโลกด้านสเตมเซลล์เพื่อผิวโดยเฉพาะ คือ Egg Stem Cell นวัตกรรมการสร้างเซลล์ผิวใหม่จากด้านใน ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวดูฉ่ำฟู เต็มไปด้วยน้ำ ดูเด็กอ่อนกว่าวัยอย่างมหัศจรรย์

สำหรับใครๆ ที่กำลังต้องการยกกระชับใบหน้าพร้อมๆ ไปกับการลบริ้วรอย ซึ่งส่วนใหญ่คนทั่วไปจะนิยมใช้โบท็อกซ์ที่สามารถตอบโจทย์ริ้วรอยได้อย่างทันใจ แต่สามารถช่วยได้เฉพาะผิวด้านบนของใบหน้าเท่านั้น และห้ามมองข้ามความสำคัญอีกส่วนหนึ่งคือ ส่วนด้านในของผิว ที่สามารถผลิตคอลลาเจนใหม่ขึ้นมาทดแทน ทำให้ผิวดูเด็กจากข้างใน Dual Max Tightening คือนวัตกรรมการยกกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัด เป็นการยกกระชับผิวด้วยการใช้คลื่นวิทยุความถี่สูง Thermal RF ส่งผ่านพลังงานความร้อน ลงลึกไปถึง 3 ชั้นผิว คือชั้นหนังกำพร้า ชั้นหนังแท้ และชั้นไขมัน พลังงานความร้อนจะเข้าไปช่วยเรื่องการยกกระชับผิว กระตุ้นการทำงานของเส้นใยคอลลาเจนให้มีความแข็งแรงและความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียน และยังลดไขมันที่แก้ม ใต้คาง ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด
การปรับรูปร่าง เป็นอีกโปรแกรมที่ทางไฮโซลคลินิกได้รับการยอมรับตั้งแต่การสลายไขมัน การสร้างความกระชับแต่ละสัดส่วน และการยกกระชับส่วนที่หย่อนคล้อยทั้งตัว ด้วยโปรแกรม Homeo Lipo Fit ที่ผลตอบรับดีที่สุดตั้งแต่เปิดให้บริการ

ไฮโซล คลินิก สถาบันความงามนวัตกรรมระดับเซลล์จากประเทศเกาหลี
Hi’Seoul Clinic เลขที่ 1889 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.
สนใจสำรองคิวหรือสอบถามรายละเอียดที่โทร 092-260-14450 หรือติดตามได้ที่เพจ https://www.facebook.com/hiseoulclinic3/, Line OA: @cosmadr