‘ไทม์ แมชชีน’ รายการที่พาเดินทางย้อนเวลา แล้วเดินหน้าเพื่อเรียนรู้ ส่งต่อแรงบันดาลใจ พร้อมจุดประกายไอเดียจากแขกรับเชิญครบรส

‘ไทม์ แมชชีน’ รายการที่พาเดินทางย้อนเวลา แล้วเดินหน้าเพื่อเรียนรู้

ส่งต่อแรงบันดาลใจ พร้อมจุดประกายไอเดียจากแขกรับเชิญครบรส

Content บนโลกออนไลน์ มีให้เลือกดูหลากหลาย ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ซึ่งในวันนี้จะมาแนะนำ Content จากรายการ Time Machine รายการที่จะพาเราโลดแล่นเข้าไปในชีวิตของแขกรับเชิญ เพื่อเติบโตไปกับกระบวนการคิด และลัดเลาะผ่านวันที่ล้มเหลวสู่ความสำเร็จ ให้ทุกคนได้ตกตะกอน ได้ข้อคิดและแรงบันดาลใจ สู่การใช้ชีวิตที่การทำงาน การใช้ชีวิต และความสุขสำเร็จ เดินทางมาพบกันอย่างลงตัว บน Time Machine ลำนี้

ปิยชาต์ มาลากุล ณ อยุธยา หรือ ปิ๊บ ผู้ก่อตั้งและพิธีกรรายการ ไทม์ แมชชีน กล่าวว่า “รายการนี้มีที่มาจากช่วง Covid ที่ผมเห็นถึงผลกระทบรุนแรงต่อคนทำธุรกิจ SMEs ซึ่งหลายรายจำเป็นต้องปิดตัวลง เรามองว่า SMEs มีความสำคัญในการเป็นฟันเฟืองที่ช่วยพัฒนาประเทศ องค์กรเล็ก ๆ ถึงจะอยู่กันไม่ถึง 10 คน แต่คนหลังบ้าน ครอบครัว ลูกอีกหลายสิบชีวิตแน่นอน จึงอยากช่วยเหลือ SMEs และตัดสินใจทำรายการ Time machine ขึ้น เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการฯ ด้วยการให้คำปรึกษาการสร้าง Personal Branding พร้อมชี้จุดแข็งของแบรนด์ในการทำตลาดออนไลน์ เพื่อให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 และประสบความสำเร็จในธุรกิจของตนเอง”

รายการ Time machine เป็นรายการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการและบุคคลมีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ อาทิ คุณแหม่ม สุริวิภา กับบทบาทเจ้าของธุรกิจร้านทำเล็บยาวนาน 20 ปี ไม่เคยยิงแอดแต่ร้านเต็มทุกวัน, คุณวิษณุพงษ์ หนูนันท์ ศิลปินรุ่นใหม่ ‘ไม่’ ไส้แห้ง, หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข เจ้าแม่ศัลยกรรมกับชีวิต Influencer ตั้งแต่ยุคบุกเบิกถึงปัจจุบัน, คุณวิน สิงห์พัฒนากุล เจ้าของอาณาจักร Chocolate Ville และ Sushi Express ฯลฯ ถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์จากการทำงานจนกระทั่งประสบความสำเร็จ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม โดยในแต่ละตอน รายการจะพาไปเจาะลึกเรื่องราวของแขกรับเชิญแต่ละท่าน พร้อมทั้งแนวคิด มุมมองการใช้ชีวิต เพื่อให้ผู้ชมได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง และนำไปปรับใช้กับตนเอง รวมถึงการประยุกต์ใช้กับธุรกิจ

รายการ Time machine ออกอากาศมาแล้วกว่า 200 ตอน ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้ชมทั้งคนรุ่นใหม่ และผู้ประกอบการธุรกิจ สามารถรับชมได้บนแพลตฟอร์ม Facebook และ Tiktok Channel: Timemachine168 สำหรับผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสนใจเข้าร่วมรายการ สามารถติดต่อได้ที่ Line: @timemachine168

 

#รายการTimemachine #Timemachine168 #รู้ก่อนรวยก่อน