ยูเนี่ยนแพนฯ สั่งลดกระหน่ำ! รับโปร 7:7 จัด “MID YEAR SALE 2023” มหกรรมงานใหญ่ ปลุกเศรษฐกิจกลางปีคึกคัก

ยูเนี่ยนแพนฯ สั่งลดกระหน่ำ! รับโปร 7:7
จัด “MID YEAR SALE 2023” มหกรรมงานใหญ่ ปลุกเศรษฐกิจกลางปีคึกคัก

กลับมาอีกครั้งกับ มหกรรมงานใหญ่ช่วงกลางปี 2566 กับ งาน “MID YEAR SALE 2023” โดย ยูเนี่ยนแพนฯ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ลดหนัก จัดเต็ม” เพื่อให้สอดรับกับโปรฯ “7 เดือน 7” ในช่วงกลางปีนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทย ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ขณะเดียวกันภายในงาน ยังจัดโปรโมชั่น ลดกระหน่ำ “ลด แลก แจก แถม” ในทุกโซน เริ่มจาก งานใหญ่งานเดียว เพื่อคนรักบ้าน “Furniture Mid Year Sale 2023” หรือ จะเป็น งาน มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า คุ้ม ครบ ลดทุกไอเท็ม Mid Year Electronics รวมทั้งมหกรรมงานวิวาห์ “Wedding Fair of The Year และ มหกรรมอิ่มอร่อย ของกินเลิศรส “ตลาดอาหาร ย้อนวันวาน” ทุกมหกรรมยังพาเหรดสินค้า และ ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ มาให้ทุกคนเลือกช้อปฯ อย่างจุใจกัน ระหว่างวันที่ 8-16 กรกฎาคม 2566 ณ อาคาร 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งคาดว่า การจัดงานครั้งนี้ จะทำให้เกิดกระแสเงินสะพัด หมุนเวียนอยู่ภายในงานตลอดทั้ง 9 วันกว่า 400 ล้านบาท

 

คุณวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า งานมหกรรม MID YEAR SALE 2023 เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงกลางปีรับหน้าฝน ที่จะมาช่วยกระตุ้นกำลังซื้อภายในประเทศ ให้เกิดขึ้นไปพร้อมๆ กับการปลุกกระแสความคึกคักให้กับกลุ่มผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ อุตสาหกรรมอาหาร รวมถึงอุตสาหกรรมเครื่องช้ไฟฟ้า และ อุตสาหกรรมแฟชั่น ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดปัง สุดน่าดึงดูดใจสำหรับผู้บริโภค ที่ต้องการของดี ราคาถูกใจ “ภายในงานมหกรรมครั้งนี้ เป็นการนำสินค้าแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า แฟชั่น และ อาหาร มาจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำสูงสุดกว่า 70% ทุกบูธ ทุกโซนการจัดงาน โดยยังมาพร้อมกับของขวัญ และของที่ระลึก รวมมูลค่า 300,000 – 500,000 บาท สำหรับผู้ซื้อสินค้าตั้งแต่ 3,000-100,000 บาท เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังมีช่วงเวลานาทีทอง ที่เป็นการนำสินค้าและผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ มาจัดโปรโมชั่นลดแรง เพื่อให้ผู้บริโภคกันแบบคึกคักทีเดียว”
สำหรับงานมหกรรม MID YEAR SALE 2023 ประกอบไปด้วย 4 มหกรรมงานใหญ่ ประกอบด้วย

1. งาน Furniture Mid Year Sale 2023 ที่จะมาอัดแคมเปญใหญ่ เพื่อคนรักบ้าน อาทิ ชุดห้องนอน ชุดรับประทานอาหาร ชุดห้องครัว ชุดห้องรับแขก ชุดสำนักงาน รวมไปถึงสินค้าตกแต่งบ้าน โดยครั้งนี้ ผู้ประกอบการ และโรงงานส่งออกเฟอร์นิเจอร์ และชุดครัวระดับโลก ได้ขนทัพสินค้า และผลิตภัณฑ์ รวมถึงของตกแต่งบ้าน มาจัดจำหน่ายให้กับผู้บริโภคโดยตรง ภายใต้คอนเซ็ปต์ มีงบแค่หลักพัน ก็แต่งบ้านให้สวยได้ พร้อมกับโปรโมชั่นลดแรง ลดกระหน่ำจากทุกผู้จัดจำหน่าย อีกด้วย

2. งาน Mid Year Electronics Sale มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดย UR Mall S Electric Group ที่จะนำทุกคนไปพบกับความคุ้มค่าในแบบ คุ้ม ครบ ลดทุกไอเท็ม กับสินค้าแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ซัมซุง, แอลจี, โซนี่, ฮิตาชิ, มิตซูบิชิ, ไดกิ้น, อิเลคโทรลักซ์, ชาร์ป, ลัคกี้เฟม, เบโค ฯลฯ และอีกหลายแบรนด์เครื่องไฟฟ้าขั้นนำ มาจัดโปรโมชั่น 20-70% พร้อมกับ โปรฯ ผ่อน 0% สูงสุดนาน 24 เดือน และรับเครดิตสูงสุด 42,000 บาท

 

3. งาน Wedding Fair of The Year งานเดียวเพื่อคู่รัก คู่วิวาห์ ที่กำลังมีแผนการจัดงานวิวาห์ โดยภายในงาน มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมโปรโมชั่นลดกระหน่ำ อาทิ โปรโมชั่น 5,000 บาท ก็เป็นเจ้าสาวได้ รวมถึง ยังมีการมอบส่วนลดการจัดงานวิวาห์ ถ่ายภาพคู่วิวาห์ จากสตูดิโอชั้นนำ อาทิ อมตะ เวดดิ้ง สตูดิโอ, โมนิค เวดดิ้ง, โมเม้นท์ สตูดิโอ, อิมเมจิ้น สตูดิโอ, คลาสสิค สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล และ โคโคชิค สตูดิโอ มาร่วมมอบความคุ้มค่าให้กับทุกคู่วิวาห์ โดยเฉพาะ ช่วงเวลานาทีทอง ที่นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษตลอด 9 วันของการจัดงาน

 

4. งานตลาดอาหารย้อนวันวาน เป็นอีกหนึ่งงานมหกรรมที่เกี่ยวกับอาหาร ภายใต้แนวคิด “อิ่มอร่อย ของกินเลิศรส” ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งภายในงานทุกคนจะได้พบกับ อาหาร และเมนูอร่อย มากมาย ทั้งอาหารหวาน และอาหารคาวที่จะพาเหรดกันมานำเสนอ ความอร่อย กันได้อย่างละะลานตา พร้อมทำให้ทุกคนเพลิดตา และเพลินพุง อิ่มอร่อยตลอดทั้ง 9 วันของการจัดงาน
คุณวชิรา กล่าวย้ำด้วยว่า มหกรรม MID YEAR SALE 2023 ยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าภายในงาน นำบิลใบเสร็จ 3,000 บาทขึ้นไป มาลงทะเบียน แลกรับของสมนาคุณฟรี 1 ชิ้น จากผู้จัดงาน ที่เตรียมไว้กว่า 3,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมกับโปรโมชั่นของแถม 1 ชิ้น สำหรับผู้ซื้อสินค้ากว่า 15,000 – 100,000 บาท ขึ้นไป ซึ่งเตรียมไว้ทั้งสิ้น 1,000 ชิ้น มูลค่ารวม 500,000 บาท ในทุกโซนของการจัดงาน ระหว่างวันที่ 8 – 16 กรกฎาคม 2566 ณ อาคาร 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งคาดว่า ภายในงานจะมีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 100,000 คน และมีกระแสเงินสะพัดตลอดทั้ง 9 วันของการจัดงานมากกว่า 400 ล้านบาท