ดีโอดี แท็คทีม เอ-ศุภชัย นักปั้นมือ 1 เผยความลับ คอลลาเจนซุปตาร์

ดีโอดี แท็คทีม เอ-ศุภชัย นักปั้นมือ 1 เผยความลับ คอลลาเจนซุปตาร์

​บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) โรงงานมหาชนผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเครื่องสำอางค์ และสกินแคร์ อันดับ 1 ของประเทศไทย จับมือ นักปั้นดาราดังระดับซุปตาร์มือ 1 ของเมืองไทย “เอ-ศุภชัย” ขึ้นแท่นซีอีโอสุดปัง บริษัท เอ เมตาเวิร์ส จำกัด พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ A SECRET MULTI COLLAGEN PLUS VITAMIN สุดยอดนวัตกรรมที่เป็นศาสตร์แห่งการชะลอวัย (Anti- Aging) บำรุงล้ำลึกถึงระดับเทโลเมียร์ เพิ่มความยาวและลดการหดสั้นของเทโลเมียร์ ที่จะช่วยคงความอ่อนเยาว์ที่ต้นเหตุ พร้อมอัดแน่นด้วย 3 คอลลาเจนตัวท็อปไว้ครบจบในกล่องเดียว ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญของการคงความอ่อนเยาว์ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า โดยงานนี้นักปั้นมือทองทุ่มสุดตัวร่วมคัดสรรสารสกัดที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกการันตีคุณภาพด้วยงานวิจัยจากสถาบันชั้นนำรองรับ เพื่อให้คนไทยที่อยากเป๊ะเหมือนดาราได้มีตัวช่วยเสริมความสวยจากภายในสู่ภายนอก


“กว่าจะมาเป็น A SECRET ได้พี่เอต้องมองล้ำไปกว่านั้นอีก ผลิตภัณฑ์ตัวนี้พี่เอคุยตรงกับ บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) ซึ่งก็ทราบอยู่แล้วว่าเป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมอันดับ 1 ของประเทศ ซึ่งเราได้นำเข้าสารสกัดที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก โดยมีงานวิจัยรองรับทุกตัว พี่เอขอตัวที่ดีที่สุด สูตรที่ได้ต้องเห็นผลที่สุด โดยเฉพาะสารสกัดจากเปลือกสนนิวซีแลนด์ ที่ช่วยเพิ่มความยาวและลดการหดสั้นของ “เทโลเมียร์” ที่จะทำให้คงความอ่อนเยาว์ที่ต้นเหตุ เพื่อให้คนไทยทั้งประเทศ ได้สวยใสยืนหนึ่งบอกลาความแก่ ความเหี่ยว เพิ่มอายุขัยให้ผิวล้ำลึกไปถึงระดับเซลล์ ผิวขาวใสเด้งแลดูอ่อนกว่าวัย ตัวเทโลเมียร์เนี่ยพี่เอจะบอกว่ายิ่งยาวยิ่งดีมันทำให้เราไม่แก่หรือถ้าจะแก่ ก็แบบช้าไปอีกเป็นสิบๆปี แถมใน A SECRET เรายังอัดแน่นด้วยคอลลาเจนถึง 3 ชนิดให้ครบเลย ไม่ว่าจะเป็น คอลาเจนเจนไดเปปไทด์ คอลลาเจนไตรเปปไทด์ จากปลาธิราเพียร์ ตัว TOP จากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยให้ผิวยกระชับ บำรุงผิวให้สว่างสดใส คอลลาเจนไทพ์ทู จาก ประเทศสหรัฐอเมริกาตัวนี้ช่วยบำรุงข้อต่อทุกส่วนอย่างตรงจุด ผสานกับสารสกัดตัวพรีเมี่ยมอีกกว่า 16 ชนิด ซึ่งต้องบอกว่าเยอะมากจริงๆ เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ต้องการดูแลตัวเองให้มีผิวที่เต่งตึง ดูอิ่มน้ำ ลดเลือนริ้วรอย ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวแข็งแรง แก้มแดง อมชมพู และยังบำรุงทุกข้อต่อในร่างกายอีกด้วย พี่เออยากจะบอกอีกว่าผู้ที่แพ้อาหารทะเลก็สามารถทานได้ ส่วนเรื่องมาตรฐานมั่นใจได้เลยค่ะ A SECRET ของเราผลิตที่โรงงานผลิตอาหารอันดับ 1 ของประเทศ มี อย. และเครื่องหมาย ฮาลาล การันตี 100% พี่เอเตรียมของที่ดีที่สุดมาไว้ให้ทุกคนตรงนี้แล้วค่ะ ทั้งเทโลเมียร์ ทั้งคอลลาเจน 3 ชนิด และสารสกัดอีกกว่า 16 ตัว มั่นใจได้เลยค่ะ สุขภาพกาย สุขภาพใจ สุขภาพผิวและข้อต่อ จะดีขึ้นอย่างเห็นผลแน่นอนค่ะ”
พบกับเคล็ดลับการดูแลตัวเองของ เอ-ศุภชัย และ เหล่าซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ด้วย A SECRET MULTI COLLAGEN PLUS VITAMIN คอลลาเจนเพื่อซุปตาร์ตัวจริง ได้แล้ววันนี้ที่ line: @asecret หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ