Mexicano Restaurante Autentico, Rembrandt Hotel Bangkok

Mexicano Restaurante Autentico, Rembrandt Hotel Bangkok
เราพาไปเปิดประสบการณ์อาหารแม็กซิกัน เป็นร้านยอดนิยมของชาวต่างชาติ ที่ใครมาต้องแวะมาทานที่นี่ Mexicano Restaurante Autentico คือ ร้านอาหารแม็กซิกันแบบต้นตำรับที่เปิดให้บริการในโรงแรม Rembrandt Hotel มายาวนานกว่า 25 ปี ที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านคุณภาพของอาหารสไตล์แม็กซิกันต้นตำรับที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ กัวคาโมเล่แบบทำตามชอบ นาโช่ เซวิชเช่ ทาโก้ เคซซาดิญญ่า เอ็นชิลาด้า เสต็กฟาฮิต้า ฯลฯ กับบรรยากาศร้านแบบสนุกสนานร่าเริ่ง

ครั้งแรกเราทานบนชั้น26 แค่ครั้งนี้เราได้มาทานที่ชั้น4 คะแต่รสชาติอาหารแม็กซิกันแบบดั้งเดิมของ Mexicano Restaurante Autentico ก็ยังทำออกมาได้ดีมาก ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในร้านอาหารแม็กซิกันที่ผมชอบมากที่สุดในกรุงเทพเลยก็ว่าได้ ชอบความที่ทาโก้มีให้เลือกเยอะมากๆ ขอเชิญชวนทุกท่านที่ไม่เคยทานมาลองชิมกันดูคะ รับรองไม่ผิดหวัง !!

สวัสดีคะเพื่อนๆสัปดาห์นี้เราขอพาทุกคนที่รักการดื่มและการกิน ไปเปิดประสบการณ์กับอาหารเม็กซิกันใจกลางเมืองที่ห้องอาหาร Mexicano Restaurante Autentico (เม็กซิกาโน่ เรสเตอรองท์ ออเทนติโก้)
แห่งโรงแรม แรมแบรนดท์ ชั้น 4 ซอยสุขุมวิท 18
ประเทศเม็กซิโก เป็นอีกหนึ่งในประเทศที่เก่าแก่ที่สุดในทวีปอเมริกา มีร่องรอยประวัติศาสตร์และอารยธรรมมาอย่างยาวนาน และสิ่งที่ทำให้หลายๆคนรู้จักประเทศนี้คือ รสชาติของอาหารที่มีส่วนผสมเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะความจัดจ้านจากซอสต่างๆ จึงทำให้อาหารเม็กซิกันเป็นที่ขึ้นชื่อและได้รับความนิยมไม่แพ้อาหารชาติอื่น
เริ่มด้วยเครื่องดื่ม2แก้วนี้

เชฟ “เชิดชัย ครองยุติ” เป็นเชฟห้องอาหารแม็กซิกันโน

WEEKEND POOL BRUNCH
Every Sat – Sun, 12PM – 3PM
ALLYOU-CAN-EAT
999++ per person

Espetadas-Mexican charcoal grilled skewers  780.-

 

Quesadillas 320.-

แป้งตอติญ่าย่างสไตล์แม็กซิกันพร้อมเสริฟพร้อมชีสซ่าและเซาครีม

ฟาฮีตาFajitas  590.-

กระทะร้อนสไตล์แม็กซิกัน
Fajita (อ่านว่า ฟาฮิต้า) อาหารขึ้นชื่อของประเทศเม็กซิโก ทำจากเนื้อสัตว์ เช่นไก่กับกุ้งหั่นเป็นชิ้นๆ ผัดกับพริกหยวก หอมใหญ่ เครื่องเทศต่างๆ เสิร์ฟบนกระทะร้อน

พร้อมเสิร์ฟให้พร้อมแป้งโรตี ส่วนตวเราชอบเมนูนี้

Pinchos de camarones 390.-

กุ้งย่างกับกระเทียมและซอสพริกฮาลาบิโน่

บาร์บีคิวซี่โครงหมู เสริฟพร้มโคลสลอว์พริกซิโพเล่ราคา 490.-

ส่วนตัวเราเชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็น ซี่โครงหมูบาร์บีคิว อาหารจานใหญ่ยักษ์ผ่านตากันมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะในร้านอาหารบรรยากาศดี ๆแบบนี้ ซึ่งหลายคนก็เลือกที่จะไปนั่งกินซี่โครงหมูบาร์บีคิวตามร้านจะดีกว่ามานั่งทำกิเองแน่ ๆ คุ้มค่าสมราคาดีคะ

Shurros 180.-
โดนัสสเปนเสริฟพร้อมซอสช๊อกโกแลตและไอสครีมวนิลา
ในส่วนของการรังสรรค์อาหาร ได้รับการดูแลควบคุมคุณภาพจาก เชฟ “เชิดชัย ครองยุติ” เป็นเชฟห้องอาหารแมกซิกันโน เชฟชื่อดังในตำนาน ร่วมงานกับโรงแรมนี้มานานกว่า25ปีที่โรงแรมนี้ เชฟเป็นผู้เชี่ยวชาญทำอาหารสัญชาติเม็กซิกันแท้ๆ โดยจะถ่ายทอดฝีมือของเขาสู่เมนูพิเศษ ตั้งแต่ขั้นตอนการเฟ้นหาวัตถุดิบที่แปลกใหม่และมีคุณภาพมากที่สุด วิธีปรุงที่พิถีพิถัน และวิธีการนำเสนออาหารแต่ละจานที่ครีเอทมากๆคะ

กัวคาโมเล่ที่ทำแบบสดใหม่ตามสั่งปรุงรสมาได้เปรี้ยวมันสดชื่นกำลังดี เสิร์ฟคู่กับแป้งตอติญญ่ากรอบและยังสามารถทานคู่กับเมนูอื่นๆได้ด้วย

เชฟนำอะโวคาโดมาผ่าเป็น2ซีก นำเมล็ดออก ใส่ถ้วยบดให้ละเอียด หั่นหอมแดง มะเขือเทศนำไส้ออก ผักชีสับ และมะนาวครึ่งซีก

 

การตกแต่งในห้องอาหารเน้นวัสดีและแสงสีสดใส ให้ความรู้สึกบันเทิงสนุกสนาน น่าจะเป็นสไตล์ของชาวเม็กซิกัน ที่ชื่นชอบงานรื่นเริง

 

สรุปความประทับใจ
ต้องยอมรับว่า การมาทานอาหารเม็กซิกัน ของเรามื้อนี้ อาหารที่นี่ได้เปลี่ยนความคิดของเราที่มีต่อ อาหารเม็กซิกัน  เพราะมันมีความหลากหลายมากกว่าแค่ Tacos หรือ Nachos ที่กินกันบ่อยๆ ทุกจานจะมีรสชาติหลายมิติ มีการแทรกรสเปรี้ยว ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและฟินได้ อยู่ตลอด เป็นอาหารที่ทานแล้วไม่เลี่ยน และไม่เผ็ดจนเกินไป แต่ละเมนูกระตุ้นความอร่ออยอยู่ตลอดเวลา สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารเม็กซิกัน น่าจะรู้จักร้านนี้อยู่แล้ว หากใครที่ชอบชิม หรือไม่เคยทานอาหารเม็กซิกัน ก็อยากให้มาลองกัน บอกเลยว่าทานง่าย อร่อย และต้องประทับใจแน่นอนคะ

 19:30-20:30, 21:00-22:00 Live band
 20:30-21:00 Salsa performance

Open daily 12 PM to 5 PM, 6 PM to 11 PM
Saturday brunch 12 PM to 3 PM
Sunday brunch 12 PM to 3 PM

Mexicano Restaurante Autentico
Tel : 022617060
Location : 19 Sukhumvit Soi 18, Khlong Toei, Bangkok 10110

#mexicanrestaurant #mexicano #mexicanrestaurantinbangkok #poolsiderestaurant #cityviews #latinband #funplacestovisit #poolside #eventvenuebangkok #placetopartybangkok #happyhour #poolside