GALA MUSIC เปิดตัวแพลตฟอร์มที่ล้ำที่สุดใน WEB3 อย่างเป็นทางการ สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับคนรักดนตรีและศิลปิน

GALA MUSIC เปิดตัวแพลตฟอร์มที่ล้ำที่สุดใน WEB3 อย่างเป็นทางการ
สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับคนรักดนตรีและศิลปิน


​Gala Music บริษัทชั้นนำด้านความบันเทิงทางดนตรีบน Web3 เปิดตัวแพลตฟอร์มกระจายอำนาจแบบใหม่เต็มตัว พร้อมมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้ศิลปินและแฟนเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบและยุติธรรมมากขึ้น โดยการเพิ่มมูลค่าของเพลงจากการเป็นสินค้าบนสตรีมให้มีมูลค่าที่สูงขึ้นกว่าเดิม ด้วยประสบการณ์แปลกใหม่ในรูปแบบ Interactive ที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้

​Gala Music เกิดขึ้นจากความต้องการที่จะให้ความยุติธรรมกับศิลปิน แฟนเพลง และอุตสาหกรรมเพลงในวงกว้าง ซึ่งแพลตฟอร์มสุดล้ำนี้จะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินและแฟน ๆ ด้วยการเข้าถึง การมีส่วนร่วมและการสร้างผลตอบแทน โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน

​“ดิฉันภูมิใจมากกับการเปิดตัวแพลตฟอร์มล้ำสมัยนี้” Sarah Buxton ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Gala Music กล่าว “ตอนนี้แพลตฟอร์มเปิดให้ใช้แล้ว และเราเชื่อว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดใน Web3 ซึ่งเทคโนโลยีนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยพลิกโฉมวงการเพลงให้ดีขึ้น แต่ยังเป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ตามพันธกิจของเรา ในการคืนอำนาจให้ศิลปินและสร้างประสบการณ์เชิงโต้ตอบในรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการสร้างผลตอบแทนให้กับผู้เข้าร่วมทุกคน เราอยากให้คอยติดตามกันต่อไป เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นของสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย”

​Gala ขับเคลื่อนด้วยเครือข่ายโหนด 25,000 โหนดที่กระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มให้ผลตอบแทนที่ยุติธรรมต่อศิลปินมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันแฟน ๆ ยังได้ผลตอบแทนจากการสนับสนุนศิลปินที่
ชื่นชอบอีกด้วย ซึ่งศิลปินที่กำลังมาแรงของ Gala ได้สร้างผลตอบแทนเทียบเท่าเป็นดอลลาร์กับการสตรีมบนแพลตฟอร์ม Spotify ถึง 230 ล้านครั้งแล้ว นอกจากนี้ เกือบ 60% ของเพลงจากศิลปินใน Gala Music ถูกขายหมดตั้งแต่วันแรกที่เริ่มวางจำหน่าย

​แพลตฟอร์ม Gala Music เปิดตัวด้วยเพลงมากกว่า 185 เพลง และศิลปิน 45 คน ไม่ว่าจะเป็น Snoop Dogg, Kings of Leon, Mount Westmore, Steve Aoki, BT, Bassjackers และศิลปินอีกมากมายที่ยังไม่ได้เปิดตัว

​ตอนนี้ผู้ถือเพลงใน Gala Music สามารถจับคู่เพลงกับ Music Player Nodes เพื่อรับผลตอบแทนรายวันได้แล้ว โดยการรับผลตอบแทนรายวันจะคำนวณจากความนิยมและจำนวนครั้งที่มีการฟังเพลงบนแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ ผู้ดำเนินการ Music Player Node จะได้ผลตอบแทนจากการขับเคลื่อนโครงสร้างระบบนิเวศแบบกระจายอำนาจอีกด้วย

​แพลตฟอร์ม Gala Music ยังทำให้แฟนสามารถผูกผลตอบแทนของตนไว้กับศิลปินที่ชื่นชอบ เพื่อได้สิทธิ์เป็นส่วนหนึ่งของ “วงใน” เป็นการเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้รับคอนเทนต์สุดพิเศษ, ได้สิทธิ์เข้า Pre-sale, ส่วนลด และอื่น ๆ ซึ่งคะแนนยังสามารถไปใช้ในตลาดของ Gala ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ได้อีกด้วย ภายใต้ชื่อ All Access Experience Store (ร้านค้าที่มอบประสบการณ์การเข้าถึงเต็มรูปแบบ) ที่แฟน ๆ สามารถนำคะแนนมาแลกประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครได้ตามความต้องการ เช่น:
​● ประสบการณ์ที่จัดเต็มจากศิลปินของ Gala Music รวมถึงสินค้าที่จับต้องได้ และสินค้ารูปแบบดิจิทัล ตลอดจนถึงกิจกรรมในชีวิตจริง (In real life) และกิจกรรมแบบเผชิญหน้าเสมือนจริง (Virtual)
​● พื้นที่เชื่อมต่อ (Connected Space) ประสบการณ์ใหม่ที่เชื่อมต่อดนตรีให้เข้าถึงมากขึ้น ด้วยแบรนด์ในเครืออย่าง Gala Film ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ความบันเทิงให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของร้านค้า
​● Exclusive merch พบกับสินค้าสุดพิเศษ เช่น เสื้อฮู้ดและหูฟัง และยังมีของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นและบัตรผ่านต่างๆ

​ทั้งนี้ เพื่อช่วยให้แพลตฟอร์มเติบโต ทาง Gala ได้ให้การเชิญคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในวงการอย่าง Leila Steinberg (ที่ปรึกษาและผู้จัดการคนแรกของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง Tupac Shakur) และ BT
(ผู้บุกเบิกสไตล์เพลงแทรนซ์ (ชื่อแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์) และเพลงแดนซ์สุดล้ำที่ปูทางสู่แนวเพลง EDM)

​ปัจจุบัน Gala Music ได้รับการรองรับและสามารถใช้งานได้กว่า 125 ประเทศทั่วโลก การเปิดตัวแพลตฟอร์มในครั้งนี้จะช่วยให้ Gala Music ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้มากขึ้น ด้วยการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์รายใหญ่และศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก

​วันนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับคอมมูนิตี้ Gala Music ทุกท่าน เตรียมตัวให้พร้อมกับการเดินหน้าอย่างยิ่งใหญ่ของ Gala Music ห้ามพลาดเด็ดขาด! สามารถติดตาม Gala Music ได้ที่นี่ https://music.gala.com/ Discord (มีช่องภาษาไทย): https://discord.gg/gogalamusic
###