“ไม่มีอะไรที่ผู้หญิงทำไม่ได้” แรงบันดาลใจดีๆ จากงาน  “CENTRAL / ROBINSON SHEPOSSIBLE TALKS ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้”

“ไม่มีอะไรที่ผู้หญิงทำไม่ได้” แรงบันดาลใจดีๆ จากงาน  “CENTRAL / ROBINSON SHEPOSSIBLE TALKS ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้

 

 

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ เพื่อฉลองเดือนแห่งวันสตรีสากลที่ ห้างเซ็นทรั และ “ห้างโรบินสัน” จับมือ “รายการเจาะใจ” และจังหวัดต่าง ๆ จัดกิจกรรม “SHEPOSSIBLE TALKS ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้  เปิดเวทีให้ผู้หญิงเก่งจากหลากหลายอาชีพมาร่วมแบ่งปันแนวคิดจากประสบการณ์จริง รวมถึงเพื่อเสริมสร้างกำลังใจ และความเชื่อมั่นในศักยภาพให้กับผู้หญิงยุคใหม่ทุกคนว่า #ผู้หญิงทำได้ โดยได้รับเกียรติจากผู้หญิงเก่งจากหลากหลายสาขาอาชีพ นำโดย อูน-ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ เจ้าของธุรกิจ Diamond Grains, แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 รวมถึงสองหญิงเก่งจากแวดวงอาหาร เชฟแพม – พิชญา สุนทรญาณกิจ เจ้าของร้าน POTONG และ  ยุพิน ชัยวิกรัย CEO You & I Group รวมถึงบรรดาผู้หญิงเก่งจากหลากหลายสาขาอาชีพทั่วประเทศ อาทิ แนน-วีรดา ศิริพงษ์ เจ้าของแบรนด์ CARPENTER ธุรกิจจากเศษไม้กระสอบละ 5 บาทสู่งาน MILAN DESIGN WEEK, แพทย์หญิงชนมพรรษ์ กระแสร์ แพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัย และเป็นผู้ผลักดันประเทศไทย  สู่ศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ, พาฝัน สิงห์สุวรรณ วิทยากรที่ใช้ศิลปะในการเยียวยาจิตใจ, ดร.ไข่มุก เหล่าพิพัฒนา สตรีไทยผู้มีหลากหลายบทบาทในการขับเคลื่อนสังคม การศึกษา และศาสนา, สุนทรี โลหะพืช หญิงเหล็กแห่งวงการมวยทั้งหัวหน้าค่าย ผู้จัดการ และโปรโมเตอร์ค่าย “จิตรเมืองนนท์” ฯลฯ โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมกิจกรรม ‘SHEPOSSIBLE TALKS” ย้อนหลังได้ที่ Facebook: Central Department Store และ Robinson Department Store

 


 

            สำหรับส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจดีๆ จาก 4 สาวแกร่ง ที่จะเป็นกำลังใจและสนับสนุน SHEPOSSIBLE  ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้ เริ่มที่…

อูน-ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ กล่าวว่า SHEPOSSIBLE คือ EVERYBODY POSSIBLE เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้หญิง มีสิทธิ์เท่าเทียมกับทุกๆ คน แล้วทุกๆ คน ทุกๆ เพศ มีความเท่าเทียมกัน ผู้นำครอบครัวเป็นได้ทุกเพศ คนทำอะไรก็ได้เป็นได้  ทุกเพศ เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกๆ คน เท่าๆ กัน”

 

 

ต่อด้วยสาวแอนนา เสืองามเอี่ยม เผยว่า “แอนนาเชื่อว่าทุกๆ อย่างเป็นไปได้ อยากบอกทุกคนว่า ไม่ต้องกลัวว่าเคยเจออะไรมา ไม่ต้องห่วงว่าจะทำได้มั้ย มองไปที่ดวงจันทร์ ตกลงมาก็ยังอยู่ที่ดวงดาว เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ”

 

 

ถัดมาที่ เชฟแพม – พิชญา สุนทรญาณกิจ กล่าวว่า “ผู้หญิงเป็นได้ทุกอย่าง ถ้าเรามีความมุ่งมั่น มีความเชื่อในตัวเอง อะไรก็ทำได้”

 

 

ปิดท้ายที่ ยุพิน ชัยวิกรัย กล่าวว่า “อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง อย่ากังวลว่าเราทำไม่ได้ ถ้าเราตัดสินใจทำ ทำเลย อย่ารอ ไม่มีคำว่าเราทำไม่ได้ ถ้าตั้งใจทำ”

 

 

เพราะ “ผู้หญิงทุกคน” คือคนสำคัญของโลกใบนี้ มารวมพลังกันขับเคลื่อนสังคมให้ทุกบทบาทของผู้หญิง เป็นไปได้ พร้อมร่วมชมผลงานศิลปะสร้างแรงบันดาลใจผ่านนิทรรศการ “SHEPOSSIBLE EXHIBITION” จาก 8 อาร์ติสท์หญิงแถวหน้าของเมืองไทย ได้ถึงวันที่ 26 มี.ค. 66 ที่ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (LUXE GALERIE) และสามารถร่วมประมูลงานศิลป์ทั้ง 8 ชิ้นของศิลปินภายในงาน หรือ สามารถร่วมบริจาคสมทบทุนผ่าน QR Code (กรณีไม่ประสงค์ประมูล) โดยมูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์จะเป็นสื่อกลาง นำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิเพื่อนหญิง มูลนิธิศูนย์เพื่อน้องหญิง และ FREEDOM RESTORATION PROJECT  เพื่อร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้หญิงทั่วประเทศ ได้ถึงวันที่ 26 มี.ค. 66 เช่นกัน

 

โดยผู้ที่ประมูลสูงสุดของแต่ละชิ้นงานจะได้รับ Certificate-NFT ในชิ้นงานที่ประมูลด้วย และอย่าลืมเล่นสนุก กับการถ่ายรูปหรือวิดีโอกับผลงานศิลปินด้วย AR ผ่านทาง IG @CentralDepartmentStore ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tham-dee.com รวมถึง Facebook: Central Department Store และ Robinson Department Store หรือคลิกอ่านรายละเอียด www.facebook.com/CentralDepartmentStore และwww.facebook.com/RobinsonDepartmentStore