กองประกวดนางสาวไทยจังหวัดตรัง และจังหวัดนครราชสีมา ได้จัดประกวดคัดเลือกสาวงามประจำจังหวัดเพื่อเข้าร่วมชิงมงกุฎและสายสะพายเวทีนางสาวไทยประจำปี พ.ศ.2566

กรุงเทพมหานคร มีนาคม 2566 : เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กองประกวดนางสาวไทยจังหวัดตรัง และจังหวัดนครราชสีมา ได้จัดประกวดคัดเลือกสาวงามประจำจังหวัดเพื่อเข้าร่วมชิงมงกุฎและสายสะพายเวทีนางสาวไทยประจำปี พ.ศ.2566 โดยในครั้งนี้ได้มีกิจกรรมเก็บตัวให้สาวงามได้เข้าร่วมมากมาย หนึ่งในกิจกรรมที่ถือว่าเป็นกิจกรรมที่แปลกใหม่ และได้รับความสนใจจากทั้งสาวงามผู้เข้าประกวดและทีมงานกองประกวดเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ กิจกรรมปรุงน้ำหอม จากความเป็นตัวตน ที่สามารถบ่งบอกบุคลิกลักษณะต่างๆจากกลิ่นน้ำหอมของแต่ละบุคคล ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนักปรุงน้ำหอมมากประสบการณ์ ที่ปรุงน้ำหอม สร้างแบรนด์จนประสบความสำเร็จมาแล้ว และถือเป็นนักปรุงน้ำหอมที่มีมาตรฐานสากล สามารถปรับเปลี่ยน ผสมผสานการปรับกลิ่นให้เข้ากับภูมิภาค และสภาพอากาศได้เป็นอย่างดี คุณสุวพิชญ์ วงศ์อภิฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ และนักปรุงน้ำหอม บริษัท ออฟเฟอร์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์น้ำหอมเซเรซ่า, เซเรซ่า บิวตี้ฟูล คาเฟ่, โรงงานผลิตน้ำหอมและสร้างแบรนด์ และคอร์สสอนปรุงน้ำหอมมาตรฐานสากล โดยสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้ยกคลาสเรียนปรุงน้ำหอมไปถึงจังหวัดตรัง และจังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้บรรดาสาวงามและผู้สนใจ เข้าเรียนและฝึกปรุงน้ำหอม กันอย่างสนุกสนาน

คุณสุวพิชญ์ กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ถือว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ๆที่กองประกวดนางงามให้ความสนใจกิจกรรมปรุงน้ำหอม ซึ่งเป็นกิจกรรมที่แปลกและใหม่มาก ตอนที่ทางทีมงานติดต่อมาจึงรีบตอบรับทันที เพราะอยากแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องของน้ำหอม การปรุงน้ำหอม ให้หลายๆคนรู้จักและเข้าใจอย่างถูกต้อง การมาสอนในครั้งนี้เราเน้นที่การปฏิบัติให้สามารถปรุงน้ำหอมได้ รู้จักขั้นตอนการปรุง รู้จัก ท๊อปโน๊ต มิเดิลโน๊ต เบสโน๊ต รู้จักการดมกลิ่น และการผสมผสานกลิ่น ให้ได้กลิ่นน้ำหอมที่สามารถบ่งบอกตัวตน ได้กลิ่นที่ถูกใจสามารถให้ได้จริงในชีวิตประจำวัน การมาครั้งนี้ถือว่าคุ้มค่า และภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ทุกคนสนใจ และทำออกมาได้เป็นอย่างดี”

ทางด้านสาวงามที่ได้รับรางวัล เซเรซ่าไอดอล จากเวทีนางสาวไทยจังหวัดตรัง นางสาวจิตตมาส แซ่จู (จิ้) กล่าวถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกดีมากๆ มีทางกองประกวดจังหวัดตรังมีกิจกรรมดีๆแบบนี้มาให้ร่วมสนุกกัน เพราะถือว่านอกจากจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นแล้ว ก็ยังได้ความรู้ติดตัว ในอนาคตอาจจะเข้ามาเรียนอย่างจริงจัง เพื่อสร้างอาชีพให้ตัวเองต่อไปค่ะ”

อีกหนึ่งสาวงามจากเวทีนางสาวไทยจังหวัดนครราชสีมา นางสาวสิริประภา พรหมโยธา (มะปราง) กล่าวเสริมว่า “ดีใจค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆของกองประกวด ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก และอยากเรียนเพิ่มเติมอีกเรื่อยๆเลยค่ะ ส่วนรางวัลที่ได้ในคลาสเรียนก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ของการเริ่มต้นที่ดี ขอขอบคุณทางกองประกวดและคุณเชอร์รี่มากๆค่ะ”

สำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้ใครสนใจสามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ในเฟสบุคแฟนเพจ Ceresaoffer (ลิงค์ : https://www.facebook.com/ceresaoffers ) …