ห้างโรบินสัน เปิดวาร์ป 9 ไอเทมเด็ดราคาโดนใจ กับแคมเปญเซลแห่งปี “ROBINSON BLACK FRIDAY” กับปรากฏการณ์ #ลดใหญ่ไฟกระพริบ ช้อปได้ถึง 5 ธ.ค. 65 นี้!

ห้างโรบินสัน เปิดวาร์ป 9 ไอเทมเด็ดราคาโดนใจ กับแคมเปญเซลแห่งปี
“ROBINSON BLACK FRIDAY” กับปรากฏการณ์ #ลดใหญ่ไฟกระพริบ ช้อปได้ถึง 5 .. 65 นี้!

        เทศกาลช้อปปิ้งระดับโลกอย่าง BLACK FRIDAY คัมแบคกลับมาทั้งที มีหรือจะให้จบไปง่าย ๆ งานนี้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เลยเปิดวาร์ป 9 ไอเทมเด็ดโดนใจทุกไลฟ์สไตล์ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มในแคมเปญเซลแห่งปี “ROBINSON BLACK FRIDAY” (โรบินสัน แบล็ค ฟลายเดย์) ในคอนเซ็ปต์ #ลดใหญ่   ไฟกระพริบ ที่มาพร้อมด้วยดีลโปรโมชั่นสุดว้าว! และรับสิทธิพิเศษจาก CENTRAL APP และ THE 1  APP มากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 .. 65 – 5 .. 65 ที่ห้างโรบินสัน สาขาที่ร่วมรายการ และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ…มีไอเทมและดีล่าสุดพิเศษอะไรบ้างไปดูกัน!

แป้ง BSC C-COVER LIGHTENING POWDER SPF30/PA+++

เปิดวาร์ปไอเทมที่ 1 เอาใจสาว ๆ อัปเลเวลความมั่นใจในทุก ๆ วันกับแป้ง C – COVER LIGHT POWDER SPF 30 PA+++ จากแบรนด์ BSC COSMETOLOGY เป็นแป้งเนื้อเนียน เบาบางแต่ปกปิด ติดทนนาน มอบสัมผัสนุ่มดุจแพรไหมด้วย MATTIFY CONTROL POWDER ที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวหน้านวลเนียนด้วยส่วนผสม PHYTO-LIFTING COMPLEX ช่วยดูแลผิวให้รู้สึกเนียนเรียบ VITAMIN C ที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสและมีสุขภาพผิวดีอย่างเป็นธรรมชาติมีสารสกัดจากจมูกข้าวที่มีคุณค่าต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ริ้วรอยเล็กๆ ตื้นขึ้น เพิ่มความเรียบเนียนและยืดหยุ่นให้ผิว พร้อม SUNSCREENING AGENTS ที่ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของรังสีUV ด้วยค่าSPF30  PA+++ ให้สาวๆพร้อมลุยทุกแอคทิวิตี้ในราคา 550 บาท

กระเป๋า GUESS รุ่น KAOMA CROSSBODY BUCKET กระเป๋าวัสดุที่คล้ายหนังกลับชนิดนิ่ม SUEDE

ยังเอาใจสาว ๆ กันอยู่กับไอเทมที่ 2 กับกระเป๋าดีไซน์เก๋ จากแบรนด์ GUESS ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน มาพร้อมสายหนังและสายโลหะสีทองในเส้นเดียว ที่พร้อมมาคอมพลีทลุคให้กับสาว ๆ ได้อย่างลงตัว! ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวเปรี้ยว หรือสาวลุย บอกได้คำเดียวว่ากระเป๋าใบนี้เอาอยู่ทุกลุค! ในราคาสบายกระเป๋าแบบสุดๆ ราคาปกติ 4,290 บาท ราคาพิเศษเหลือเพียง 3,647 บาท

แหวนเพชร JUBILEE คอลเลกชัน THE NEW DIAMOND LINE 2022

มาต่อกันที่ไอเทมที่ 3 กับแหวนเพชรจากแบรนด์ JUBILEE คอลเลกชัน THE NEW DIAMOND LINE 2022 มาพร้อมเพชร ตัวเรือนผลิตจาก YELLOW GOLD เครื่องประดับสุดเลอค่าที่จะมาช่วยเสริมเสน่ห์ให้สาว ๆ จะซื้อใส่เองไว้ใส่ออกงาน หรือหนุ่ม ๆ จะซื้อให้สาว ๆ ก็ไม่ติด รับรองว่าสาวคนไหนได้รับก็ใจฟู! ราคาปกติ 65,000 บาท ราคาพิเศษเหลือเพียง 35,900 บาท

 

นาฬิกา CASIO รุ่น GA-100-1A4DR

มาถึงไอเทมที่ 4 เอาใจหนุ่ม ๆ กันบ้างกับนาฬิกา CASIO รุ่น GA-100-1A4DR นาฬิการุ่นใหม่หน้าปัดกว้างและตัวเรือนใหญ่ที่ดูแข็งแรงและน่าเกรงขาม ซึ่งมาพร้อมกับ 3 หน้าปัด หน้าปัดตรงกลางเป็นกลไกอะนาล็อก ส่วนหน้าปัดย่อยด้านข้าง 2 หน้าปัดเป็นแบบดิจิตอล ออกแบบและสรรค์สร้างมาเพื่อกันกระแทก กันน้ำ และทนทานต่อแรงแม่เหล็ก มีนาฬิกาจับเวลา 1/1000 วินาที ตัวระบุอัตราเร่ง เวลาโลก นาฬิกาปลุก 5 ตัว และอื่นๆ อีกมากมายทำให้นาฬิการุ่นนี้มีคุณสมบัติและทำงานได้มาตรฐานสูงโดยไม่มีนาฬิการุ่นไหนเทียบได้  เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของหนุ่ม ๆ ราคาปกติ 4,700 บาท ราคาพิเศษเหลือเพียง 3,995 บาท

รองเท้าผ้าใบ NIKE รุ่น MEN AIR MAX SC RED

เดินทางมาถึงไอเทมที่ 5 ขอแนะนำสนีกเกอร์จากแบรนด์สตรีทยอดฮิตอย่าง NIKE รุ่น MEN AIR MAX SC รองเท้าผ้าใบลำลองสำหรับผู้ชาย ด้วยไลน์การออกแบบที่คุ้นเคย ผลิตจากวัสดุที่ทนทานและน้ำหนักเบา ส่วนบนจากหนังให้โครงสร้าง
ที่ทนทานและสวมใส่สบายตลอดวัน ส่วน MAX AIR ที่แต่เดิมออกแบบมาเพื่อการวิ่งที่มีประสิทธิภาพ ช่วยลดแรงกระแทกแบบน้ำหนักเบา พื้นรองเท้ายางชั้นนอกให้การยึดเกาะและความทนทาน  ตอบสนองทุกการใช้งาน ใส่แมตช์ได้กับทุกชุด ราคาปกติ 2,700 บาท ราคาพิเศษเหลือเพียง 2,430 บาท

เครื่องฟอกอากาศ ELECTROLUX รุ่น FA41402GY

เอาใจทุกครอบครัวทั่วไทยที่ใส่ใจสุขภาพกันบ้างกับไอเทมที่ 6 กับเครื่องฟอกอากาศสุดล้ำจากแบรนด์ ELECTROLUX ประสิทธิภาพการกรอง 4 ขั้นตอน กรองฝุ่นผงขนาดใหญ่, ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99%, กรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ (PRE-FILTER, ANTI BACTERIAL COATING, HEPA13, ACTIVATED CARBON) มาพร้อมดีไซน์ใหม่ สวยเรียบหรู ใช้งานง่ายด้วยจอแสดงผล LED และใช้งานผ่านระบบสัมผัส พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง PM1, 2.5 และ 10 สะดวกในการดูแลรักษาเครื่อง เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในห้องทำงาน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ราคาปกติ 10,990 บาท ราคาพิเศษเหลือเพียง 4,990 บาท

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น TEFAL X-PLORER SERIE 120 AI

เดินทางมาถึงไอเทมที่ 7 อีกหนึ่งไอเทมสุดล้ำที่ควรมีติดบ้าน กับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจากแบรนด์ TEFAL X-PLORER SERIE 120 AI รุ่น RG7865WH ปัญญาประดิษฐ์ที่มาช่วยอำนวยความสะดวก ให้การทำความสะอาดแบบไม่ต้องใช้มือและให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมการทำความสะอาดเฉพาะบุคคลขั้นสูงที่ปรับปรุงด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับสิ่งกีดขวางต่ำสุดล้ำสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีเลเซอร์พลัส กล้องสำหรับการตรวจจับสิ่งกีดขวาง ที่ต่ำกว่าเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ TEFAL แบบดั้งเดิมที่มีป้อมปืนเลเซอร์ หลีกเลี่ยงวัตถุบนพื้นเพื่อการปกป้องอย่างเต็มที่ ให้การทำความสะอาดบ้านของคุณไร้ที่ติ ดีต่อใจนักช้อปสายแม่บ้านแน่นอน ราคาปกติ 29,900 บาท ราคาพิเศษเหลือเพียง 20,900 บาท

เครื่องหนีบผม LESASHA SMART HAIR CRIMPER รุ่น LS1524

ไอเทมที่ 8 ไอเทม (ไม่) ลับสำหรับคนชอบตกแต่งทรงผม กับเครื่องหนีบผมเทคโนโลยีใหม่จากแบรนด์ LESASHA รุ่น SMART HAIR CRIMPER มาพร้อมนวัตกรรม Ceramic Coated Heat Plates แผ่นหนีบเคลือบเซรามิก ให้ความร้อนสม่ำเสมอ หนีบผมลื่นไม่มีสะดุด Floating Heat Plates แผ่นหนีบแบบสปริง ป้องกันการดึงผมจากแรงกดทับที่มากเกินไป และใช้งานได้สะดวกสบายด้วย 3-Step Temperature Control เลือกปรับอุณหภูมิได้ถึง 3 ระดับ 180, 200 และ 220 องศา ตอบโจทย์ทุกแบบผมที่ชอบของทุกไลฟ์สไตล์ ราคาปกติ 890 บาท ราคาพิเศษเหลือเพียง 590 บาท

 

เป้อุ้ม เเบรนด์ PARENT รุ่น ORNIC YKK 903

ปิดท้ายกันด้วยไอเทมที่ 9 เอาใจคุณแม่กับเป้อุ้มคุณภาพดีจากแบรนด์ P70 รุ่น ORNIC YKK ผลิตจากวัสดุคุณภาพ
ผ้าระบายอากาศได้ดี ทำให้ไม่อึดอัด ใช้ซิปและกระดุม YKK JAPAN คุณภาพสูง ใช้งานได้สะดวกสบาย สามารถปรับเป็น HIPSEAT แบบนั่ง ที่มีเม็ดซิลิโคนเล็กๆ กระจายทั่วที่นั่ง เพื่อป้องกันการไหลของตัวเด็ก สามารถคาดเอวได้ อุ้มได้หลายท่า
สายคาดช่วงไหล่ มีความกว้างไม่ทำให้ปวดไหล่ พร้อมกระเป๋าข้างขนาดใหญ่ ใช้เก็บสิ่งของ และที่รองศีรษะเด็ก ช่วยประคองส่วนกล้ามเนื้อคอที่ยังไม่สมบูรณ์ของทารก และผ้ารองต้นขาเด็ก พิเศษด้วยผ้ามินิซู นุ่มสบายและป้องกันไม่ให้เสียดสีกับขอบผ้า เป้ส่วนล่างมีความนุ่มทำให้เด็กนั่งสบายที่สุด ช่วยให้คุณแม่ผ่อนคลายขณะอุ้มเด็ก ราคาปกติ 2,690 ลดพิเศษเหลือเพียง 1,350 บาท

พร้อมพบกับดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแคมเปญ “ROBINSON BLACK FRIDAY” ทั้งในห้างฯ และช่องทางออนไลน์ ประกอบด้วย…

  • ช้อปห้างฯ
  • สินค้าทุกชั้น ทุกแผนก ลดสูงสุด 70%
  • สมาชิกเดอะวัน บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (THE 1 CREDIT CARD) และบัตรเครดิตชั้นนำ ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% พร้อมรับดิจิทัลคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุดรวมสูงสุด 10,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลด CENTRAL APP สแกนรับคูปองพิเศษ BLACK SURPRISE เพิ่มเติม และสมาชิกเดอะวัน สามารถใช้คะแนนพิเศษ 700 คะแนน แลกรับคูปองส่วนลดเพิ่ม 100 บาท ผ่าน THE 1     APPLICATIONS (จากปกติ 800 คะแนน)
  • ช้อปออนไลน์
  • สินค้าแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 80%
  • แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 15% เมื่อช้อปตามเงื่อนไข
  • สมาชิกเดอะวัน สามารถใช้คะแนนพิเศษ 500 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท (จากปกติ 800 คะแนน) ตามเงื่อนไขที่กำหนด

มาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ #ลดใหญ่ไฟกระพริบ ทั้งไอเทมเด็ดและดีลโปรโมชั่นโดนใจในแคมเปญ “ROBINSON BLACK FRIDAY” ตั้งแต่วันที่ 24 .. 65 – 5 .. 65 ที่ห้างโรบินสัน 30 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาขาพระราม 9, แฟชั่นไอส์แลนด์, สุขุมวิท, บางรัก, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, รัตนาธิเบศร์, ศรีนครินทร์, มหาชัย, ราชบุรี, สระบุรี, สุพรรณบุรี, ลพบุรี, กาญจนบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ระยอง, ศรีราชา, จันทบุรี, พิษณุโลก, เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, อุบลราชธานี, สกลนคร,     สุราษฎร์ธานี, ภูเก็ต, นครศรีธรรมราช1, นครศรีธรรมราช2, ตรัง และหาดใหญ่ และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ROBINSON CHAT & SHOP, PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง CENTRAL APP, CENTRAL ONLINE และที่เฟซบุ๊กเพจ ROBINSON DEPARTMENT STORE