บริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด ได้ทำการจัดงานต้อนรับ นักธุรกิจชาวแคมโบเดีย ที่สั่งผลิตสินค้า และส่งดำเนินการขายไปยังตลาดแคมโบเดีย

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม CDC ภายใต้การจัดงาน ของ “Celeborganizer” โดย คุณเฟดอร์เช่ จัดงานอีเว้นท์ ต้อนรับลูกค้า บริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด ได้ทำการจัดงานต้อนรับ นักธุรกิจชาวแคมโบเดีย ที่สั่งผลิตสินค้า และส่งดำเนินการขายไปยังตลาดแคมโบเดีย และอื่นๆ

 

โดยประธานการจัดงาน ต้อนรับลูกค้า คือ มาดามขวัญ ทัศนี วรรณทอง Ceo บริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด จัดงาน เซนสัญญา การผลิตสินค้า ระหว่าง คุณทัศนี วรรณทอง โดย และ คุณปฐมศักดิ์ เตชะเวชเจริญ ร่วมเซนสัญญา การผลิตสินค้า ที่ได้มาตรฐานการส่งออก กับริษัท Krousar korkdao Co.ltd โดย Mr. UCH SAMBATH และ Ms. HIM SOPHEAK

ทั้งนี้ภายในงานมีการจัดงานต้อนรับ ทั้งลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย ได้อย่างสวยงาม มีการเลี้ยงต้อนรับ แบบ sitdown dinner แบบ long table บรรยกาศ ความไทยเป็นร่วมสมัยครับ มีการรำถวายพวงมาลัย แบบไทยวิจิตร ลูกค้า สุดแสนประทับใจ ในความงดงาม

การจัดงานเลี้ยงต้อนรับ อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการทางด้านอาหาร เครื่องดื่ม หรือ การผ่อนคลายกับบรรยากาศ บทเพลงสุดแสนไพเราะ ต่างๆ ภายในบรรยกาศงานเริ่มต้นด้วยการจัดงานเพื่อร่วมธุรกิจระหว่างไทยกับแคมโบเดีย เรื่องของการเซนสัญญา MOU ในการต้อนรับ ลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่ง.บริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด และ Krousar korkdao Co.ltd จาแบรนด์ ไม่มีชื่อแบรนด์ ยังไม่ได้ผลิต ก็เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการขายสินค้า ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ โดยมีฐานการผลิตสินค้าที่อยู่ประเทศไทย ภายใต้บริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด

ซึ่งบริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด ก็ได้รับมาตรฐานในการผลิตสินค้าให้กับ แบรนด์ดังๆ มากมาย หลากหลาย แตกต่างประเภทออกไป อาทิเช่น เครื่องสำอาง ,อาหารเสริม , ไฟเบอร์ หรืออื่นๆ ได้มาตราฐานระดับโรงงานในการผลิตสินค้าทำให้ลูกค้ามีความไว้วางใจในการผลิตสินค้ากับทางบริษัทเวก้าเป็นอย่างมาก

ภายในงานบนเวที ยังมีบุคคลสำคัญ ในการเข้าร่วมเซนสัญญาดังกล่าวเพื่อเป็นสักขีพยานให้กับทั้งสองฝ่าย ดังรายนามต่อไปนี้
1.ท่านจีรนันท์ วงษ์มงคล ตำแหน่ง ประธานสมาคมนักธุรกิจไทยในกัมพูชา อดีตทูตพาณิชย์กัมพูชา
2.ท่านสมบัติ เปรมประภา ตำแหน่ง รองประธานสภาผู้ส่งออกสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย
3.ท่านดวงใจ จันทร ตำแหน่ง รองประธานกรรมการสภาหอการค้าไทย ประธานอนุกรรมการค้าขายแดนไทยกัมพูชาหอการค้าไทย
4.คุณทัศนี วรรณทอง
5. คุณปฐมศักดิ์ เตชะเวชเจริญ
6. Mr. UCH SAMBATH
7. Ms. HIM SOPHEAK

และยังมีแขก บุคคลสำคัญในฝั่งเอนเตอร์เทนเม้นท์ เช้าร่วมเป็นสักขีพยานและ ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิด 17 กันยายน ให้กับคุณขวัญ ทัศนี วรรณทองอีกด้วย ทุกท่านให้เกียรติแต่งกายสวยหล่อ งดงาม ตามธีม

#clunhiclass
#hiendnewsworldcass
#oem
#vega
#Krousarkorkdao