ห้างโรบินสัน จัดไอเท็มเด็ด พร้อมดีลสุดโดนมากมายแก่ครอบครัวสายช้อปทั่วไทย กับการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญสุดคุ้ม! “ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ถึง 2 ต.ค. 65 นี้

ห้างโรบินสัน จัดไอเท็มเด็ด พร้อมดีลสุดโดนมากมายแก่ครอบครัวสายช้อปทั่วไทย
กับการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญสุดคุ้ม!
“ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ถึง 2 ต.ค. 65 นี้

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รีเพลย์ปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุก
แก่ครอบครัวสายช้อปทั่วไทย กับการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญสุดคุ้ม! “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) หยิบก่อนลดกว่า” สุดปังกับ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำสูงสุด 90% แปะปุ๊บ ลดปั๊บทันที (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) สำหรับช้อปสินค้าทุกชั้น ทุกแผนกภายในห้างฯ โดยกิจกรรมช้อปสนุกจะจัดขึ้นอีก
2 ครั้งในวันเสาร์ที่ 24 ก.ย. 65 และ 1 ต.ค. 65 โดยครอบครัวสายช้อปที่มาช้อปสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด เพียง 100 ท่านแรกที่มาก่อนใคร! มีสิทธิ์รับ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” สูงสุดถึง 90% และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง)
รวมทั้งยังมีดีลโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษสุดว้าว! อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% สมาชิกเดอะวัน (The1) บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (Central The1 Credit Card) และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% พิเศษเฉพาะวันที่ 25 ก.ย. 65 รับฟรีบัตรของขวัญโรบินสันมูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้มียอดช้อปสูงสุด 1 ท่าน / สาขา (ยอดช้อปขั้นต่ำ 120,000 บาท) และสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเดอะวัน (The1) บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (Central The1 Credit Card) รับคูปองส่วนลด หรือคูปองดิจิทัล และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท อีกทั้งเฉพาะวันที่ 17 ก.ย. 65, 24 ก.ย. 65 และ 1 ต.ค. 65 ลดเพิ่ม 20% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป รวมทั้งลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต ทุกๆ 25 บาท รับคะแนนสะสมเดอะวันพิเศษ 2 เท่า (ไม่รวมถึงการสแกน QR พร้อมเพย์ และ QR บัตรเครดิต) ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. 65 – 2 ต.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

งานนี้ ห้างโรบินสันยังขอเปิดวาร์ปไอเทมที่ไม่ควรพลาด! ที่คัดสรรมาพิเศษจาก 2,000 แบรนด์ชั้นนำ เป็นไอเดียให้ครอบครัวสายช้อปได้เล็งไว้เพื่อแปะสติ๊กเกอร์ส่วนลดแบบฟินๆ จะมีอะไรบ้าง มาส่องกันเลย…

FOF กระเป๋าสะพายลาย Chevron รุ่น FOFR22FHCP05GYS

​สำหรับคุณสาวๆ ที่มองหาลักชัวรี่ไอเท็ม ในราคาคุ้มจัดเต็ม แวะช้อปได้ที่แผนกแฟชั่นสตรี ซึ่งที่น่าสนใจคือกระเป๋าดีไซน์สุดหรูจากแบรนด์ FOF กระเป๋าสะพายลาย Chevron กระเป๋าถือและสะพายข้างสุดฮิต แมทช์ได้หลากหลายลุค เป็นคู่หูสาวๆสายแฟได้ในทุกๆ โอกาส ผลิตจาก PU คุณภาพดี ใบเล็ก พกพาง่าย แต่ฟังก์ชั่นจัดเต็ม จากราคาปกติ 1,595 บาท

GARMIN นาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่น FENIX 6S SAPP ROSE GOLD / GRAY

​สำหรับวอทช์เลิฟเวอร์ที่รักสุขภาพ ต้องแวะชมแผนกนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ จากแบรนด์ GARMIN รุ่น FENIX 6S SAPP ROSE GOLD / GRAY มาพร้อมฟังก์ชั่นสุดล้ำสำหรับสายเฮลตี้ ขอบตัวเรือนทำจากวัสดุ Stainless Steel แกร่งทุกสถานการณ์ เพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากแอปพลิเคชันชั้นนำ เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน
ของคุณ ให้ไม่พลาดทุกการแจ้งเตือนสำคัญ ใช้จ่ายสะดวกผ่าน Garmin Pay™ การรับประกัน : ตัวเครื่อง 1 ปี และอุปกรณ์ 3 เดือน จากราคาปกติ 27,990 บาท

เสื้อยืดแขนสั้นผู้ชาย MC JEANS รุ่น MTTZ556 และ CALVIN KLEIN JEANS รุ่น 40HM825001

​หนุ่มๆ ที่ชอบความเท่ แต่สบายๆ ต้องกดไลค์ ให้เสื้อยืดทรง REGULAR ผลิตจากผ้า COTTON 100%
ให้สัมผัสนุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี มิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงยีนส์ได้ทุกโทนสี หรือจะแต่งหล่อไปกับสนีคเกอร์คู่ใจ ก็ช่วยเพิ่มลุคหนุ่มๆ ให้ดูหล่อเท่ มีให้เลือกถึง 2 แบรนด์ ทั้ง MC JEANS รุ่น MTTZ556 จากราคาปกติ 895 และ CALVIN KLEIN JEANS รุ่น 40HM825001 จากราคาปกติ 2,200 บาท

LEE กางเกงยีนส์ผู้ชาย รุ่น LE L1737004 สียีนส์ 101+

ช้อปเสื้อยืดถูกใจแล้ว ต้องไม่ลืมเสริมลุค ปลุกความเท่ ด้วยแบรนด์กางเกงยีนส์ระดับตำนานสุดพรีเมี่ยม จาก LEE กางเกงยีนส์ผู้ชาย เอวกลาง ทรงตรง รุ่น LE L1737004 สียีนส์ ที่หนุ่มๆ ทุกคนต้องมีไว้ติดตู้ จากคอลเลกชั่น For Spring-Summer 2021 ผลิตจากผ้า COTTON 99% ใส่สบายได้ทุกวัน แบบไม่มีตกเทรนด์ มีไซส์ให้เลือกสวมใส่มากมาย จากราคาปกติ 2,290 บาท

MC JEANS กางเกงยีนส์ผู้หญิงทรงขาบาน (Wide Leg) สียีนส์เข้ม MAWZ157
​เสริมเสน่ห์ให้สาวๆ ด้วยลุคสุดเท่ กับกางเกงยีนส์ผู้หญิงทรงขาบานจาก MC JEANS สียีนส์เข้ม MAWZ157 ผ้ายีนส์ยืด สวมใส่สบาย เนื้อผ้ามีน้ำหนัก ทำให้ใส่แล้วเป็นทรงสวย ดีเทลเก๋ด้วยกระดุมเงิน เดินด้ายสีน้ำตาล สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต และรองเท้าคู่โปรด คลุมทับด้วยสูทหรือแจ็คเก็ตก็ดูดีมีสไตล์ จากราคาปกติ 2,295

DAPPER เสื้อเชิ้ตแขนสั้น ปกฮาวาย รุ่น Colorful Bubbles Print Hawaii shirt
​สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากเพิ่มสีสันคัลเลอร์ฟูลให้กับการแต่งตัว มาลองส่อง DAPPER เสื้อเชิ้ตแขนสั้น ปกฮาวาย รุ่น Colorful Bubbles Print Hawaii shirt ผ้าเรยอนเนื้อเนียน นุ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี พิมพ์ลายดิจิตอลปริ้นทั้งตัวเป็นลวดลายฟองอากาศ แมทช์ได้หลายลุคกับวันสบายๆ ในทุกแอคทิวิตี้ เหมาะกับบีชลุคเดินเท่ ๆ เที่ยวชายทะเลสุดคูล หรือจะออกเดทวันหยุด ก็ไม่มีเอาท์ ราคาปกติ 1,790 บาท

ADIDAS รองเท้าสนีคเกอร์ รุ่น F SNEAKER GCOURT FW22 WH

​สาวๆ สายสนีคเกอร์ ต้องโดน! กับรองเท้าสนีคเกอร์ ADIDAS รุ่น F SNEAKER GCOURT FW22 WH ดีไซน์สุดชิคโฉมใหม่ เติมลูกเล่นให้กับลุคสปอร์ตของคุณผู้หญิง มาในรูปทรงคลาสสิกที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าเทนนิส และออกแบบให้ยืดหยุ่นในทุกย่างก้าว ส่วนรับแรงกระแทก Cloudfoam ช่วยประคองเท้าอย่างนุ่มนวล และยังมีแถบ 3-Stripes สีสันสดใส แฝงด้วยความห่วงใยสิ่งแวดล้อม เพราะใช้วัสดุรีไซเคิลเป็นส่วนประกอบถึง 50% ราคาปกติ 2,500 บาท

NIKE รองเท้าวิ่ง RENEW SERENITY RUN 2 รุ่น DM0820-002
สำหรับสาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย โดยเฉพาะสายวิ่ง ต้องถูกใจสิ่งนี้ กับ NIKE รองเท้าวิ่ง RENEW SERENITY RUN 2 รุ่น DM0820-002 มั่นใจทุกย่างก้าวการวิ่งที่บาลานซ์ เสริมความนุ่มแต่น้ำหนักเบา มีระบบลดแรงกระแทกด้วยโฟม Nike Renew ให้สัมผัสที่ตอบสนองได้ดีเพื่อให้คุณรู้สึกสบายตั้งแต่ส้นจรดปลายเท้า พร้อมตาข่ายตลอดส่วนบนให้ความรู้สึกเย็นและระบายอากาศได้ดี พื้นรองเท้ายางให้การยึดเกาะที่แข็งแกร่ง จากราคาปกติ 2,900 บาท

HAVEN ชุดผ้าขนหนู รุ่น SILVER II
​เอาใจคุณแม่บ้านที่ใส่ใจกับความสะดวกสบายของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยชุดผ้าขนหนู จาก แบรนด์ HAVEN ผ้าขนหนู 100% COTTON รุ่น SILVER II ขนาด 16 X 32 และ 27X54 นิ้ว จากแผนกโฮมเนื้อผ้าหนานุ่ม น้ำหนักเบา ซึบซับน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ให้สัมผัสนุ่มละมุนต่อผิว ไร้กลิ่นอับชื้น ทำความสะอาดได้ทั้งซักมือและซักเครื่อง ลดทันที 50% ผ้าเช็ดผม ขนาด 16 x 32 นิ้ว จากราคาปกติ 195 บาท และ ผ้าเช็ดตัวขนาด 27 x 54 นิ้ว จากราคาปกติ 350

CUIZIMATE ชุดกระทะ รุ่น FIRE CHEF24&26 3 ชิ้น
​ปิดท้ายด้วยเพื่อนคู่ใจสำหรับคุณแม่บ้านและนักช้อปสายเชฟ ด้วย CUIZIMATE ชุดกระทะ FIRE CHEF 24&26 3 ชิ้น รุ่น 128FAK03 ผลิตจากอะลูมิเนียมหนา กระจายความร้อนได้ดีและรวดเร็ว ใช้สารเคลือบผิวคุณภาพสูง ทนความร้อนได้ดีเยี่ยม ด้ามจับ BAKELITE HANDLE W/SOFT TOUCH ถนัดมือ ใช้ได้กับเตาทุกแบบ ในเซตประกอบด้วยกระทะตื้น ขนาด 24 ซม. กระทะลึก ขนาด 26 ซม. และตะหลิว จากราคาปกติ 1,590 บาท
มาช้อปสนุกและยืนหนึ่งความคุ้มค่าไปด้วยกัน กับแคมเปญ “ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. 65 – 2 ต.ค. 65 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นจังซีลอน ป่าตอง) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage : Robinson Department Store