เป็นต่อกรุ๊ป เดินหน้าโครงการ “เป็นต่อ เพื่อโอกาสที่ยั่งยืน” เฟส มอบทุนการศึกษาให้โรงเรียนที่ขาดแคลนต่อเนื่อง ในนครปฐมและฉะเชิงเทรา

เป็นต่อกรุ๊ป เดินหน้าโครงการ “เป็นต่อ เพื่อโอกาสที่ยั่งยืน” เฟส มอบทุนการศึกษาให้โรงเรียนที่ขาดแคลนต่อเนื่อง ในนครปฐมและฉะเชิงเทรา

บริษัท เป็นต่อกรุ๊ป จำกัด (PENTOR GROUP) หรือ PTG กลุ่มธุรกิจครบวงจรเพื่อไลฟ์สไตล์ล้ำสมัยของคนยุคใหม่เดินหน้าตอบแทนสังคม จัดกิจกรรม CSR “โครงการเป็นต่อเพื่อโอกาสที่ยั่งยืน” เฟส 1 ทุ่มกว่า 1 ล้านบาท “มอบทุนการศึกษา”ให้กลุ่มโรงเรียนที่ขาดแคลน ในจังหวัดใกล้กรุงเทพฯล่าสุดมอบทุนการศึกษา และอุปกรณ์การเรียนการสอน ให้กับโรงเรียนบ้านหนองหว้า (ถนอมราษฎร์บำรุง)อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และโรงเรียนบ้านคลองมหาสวัสดิ์(ตั้งตรงจิตร ๑๗) อ.พุทธมณฑลจ.นครปฐม หวังสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกภาคส่วนร่วมกันสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปัน

 

นายวสวัตติ์ มุครสกุล ที่ปรึกษาระดับสูง ฝ่ายบริหารกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท เป็นต่อ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า PTG เป็นกลุ่มธุรกิจครบวงจรเพื่อไลฟ์สไตล์ล้ำสมัยของคนรุ่นใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มธุรกิจพัฒนาดิจิตอลแพลตฟอร์ม, ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, บริการรับแลกเปลี่ยนเงินตรา, แพลตฟอร์มเภสัชกรออนไลน์, และกลุ่มธุรกิจใหม่ล่าสุดอย่าง WiPay ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ กับมิติใหม่ ในการใช้จ่ายและชำระเงินแบบครบวงจร ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้มุ่งมั่นในการพัฒนาจนธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว และมั่นคง แต่เราเชื่อว่า การจะทำธุรกิจที่ยั่งยืนนั้น จะต้องควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม เศรษฐกิจ และประเทศชาติ ให้มีความมั่นคงอย่างยั่งยืนด้วย บริษัทฯ จึงมีนโยบาย CSR เพื่อแสดงความรับผิดชอบของธุรกิจต่อสังคม

“สำหรับ ‘โครงการเป็นต่อ เพื่อโอกาสที่ยั่งยืน’ เฟส 1 นี้เราได้เริ่มมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม โดย มอบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆนักเรียนที่มีฐานะยากจน ให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา ในโรงเรียน 6จังหวัดใกล้กรุงเทพฯ ได้แก่ พระนครศรีอยุธยา, อ่างทอง, สระบุรี,นครปฐม, ฉะเชิงเทรา และชลบุรี โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้ำใจ

และโอกาสที่เรามอบให้ในครั้งนี้ จะก่อเกิดเป็นความหวัง สร้างกำลังใจให้กับน้องๆ ได้มีความมุมานะในด้านการศึกษาเพื่อจะเติบโตขึ้นเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพ ร่วมกันพัฒนาสังคมและประเทศชาติให้ดีต่อไปในอนาคต” นายวสวัตติ์ กล่าวภายหลังจาก “โครงการเป็นต่อ เพื่อโอกาสที่ยั่งยืน” เฟส 1เปิดตัวอย่างเป็นทางการ PTGได้จัดกิจกรรมตอบแทนสังคมมาอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดคณะตัวแทนผู้บริหาร ประกอบด้วย ณพัชชนันท์

สุวรรณธาดา, อมรรัตน์ จั่นบำรุง และกุลธิดา คงพิรอด พร้อมพนักงานได้เป็นตัวแทนเดินทางไปมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียนการสอน ให้กับโรงเรียนบ้านหนองหว้า(ถนอมราษฎร์บำรุง)อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และโรงเรียนบ้านคลองมหาสวัสดิ์
(ตั้งตรงจิตร ๑๗) อ.พุทธมณฑลจ.นครปฐมกิจกรรมการมอบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆโรงเรียนบ้านหนองหว้า (ถนอมราษฎร์บำรุง)อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ภายในงานมี นางสาวปวริศา พลบุญ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองหว้า (ถนอมราษฎร์บำรุง) นำคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ตลอดจนน้องๆ นักเรียนให้การต้อนรับคณะผู้บริหาร บริษัท เป็นต่อกรุ๊ป จำกัดโดยครั้งนี้ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ ที่มีฐานะยากจน จำนวน30ทุนๆ ละ 1,000 บาท รวมมูลค่า 30,000 บาท นอกจากนี้ PTGยังเล็งเห็นความสำคัญกับการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและปลอดภัยอยู่เสมอ จึงมอบชุดตรวจ ATK และอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ที่จำเป็น เช่น หน้ากากอนามัยและเจลล้างมือแอลกอฮอล์เพื่อช่วยลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ พร้อมทั้งมอบเงินสนับสนุนปรับปรุงสนามกีฬา เพื่อประโยชน์อย่างยั่งยืน รวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท


นางสาวปวริศา พลบุญ ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านหนองหว้า(ถนอมราษฎร์บำรุง) กล่าวว่า “ในนามของคณะครูบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่างเป็นต่อกรุ๊ปเป็นอย่างสูงที่กรุณาเดินทางมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ โดยมีความรักห่วงใยและความมุ่งหวังอันบริสุทธิ์ ให้เด็กที่ขาดแคลนได้รับโอกาสที่ดีและเป็นคนดี ประสบความสำเร็จในชีวิตทั้งการเรียน

และการทำงานในอนาคต โดยดำรงตนให้เป็นประโยชน์ต่อตนเองต่อสังคม และต่อประเทศชาติ การได้รับทุนในครั้งนี้จะเป็นกำลังใจพร้อมจุดประกายแห่งความหวังให้เด็กๆ ได้มีอนาคตที่ดีและทำให้พวกเขาเห็นว่าในสังคมไทยยังมีผู้เปี่ยมด้วยความรักความเมตตา และพร้อมจะช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนและบรรยากาศแห่งการแบ่งปันยังคงพบได้เสมอในสังคมไทย”

และอีกหนึ่งแห่ง ที่มีกิจกรรมการ “มอบทุนการศึกษา” ให้แก่น้องๆนักเรียนที่มีฐานะยากจน คือ โรงเรียนบ้านคลองมหาสวัสดิ์ (ตั้งตรงจิตร๑๗) โดยมี นางสาวนิภา หวานชะเอมผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองมหาสวัสดิ์ (ตั้งตรงจิตร ๑๗) นำคณะครูบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนร่วมให้การต้อนรับคณะตัวแทนผู้บริหาร ที่นำทุนการศึกษามามอบจำนวน 30 ทุน ทุนละ 1,000 บาท พร้อมมอบอุปกรณ์
สื่อการสอนที่จำเป็นและสนับสนุนเพิ่มเติมอุปกรณ์การทดลองทางวิทยาศาสตร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนการสอนรายวิชาวิทยาศาสตร์ให้มีมากยิ่งขึ้น รวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท

นางสาวนิภา หวานชะเอมผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองมหาสวัสดิ์ (ตั้งตรงจิตร ๑๗) กล่าวว่าผู้บริหาร คณะครู และนักเรียน ยินดีเป็นอย่างยิ่ง
ที่ได้ต้อนรับคณะผู้ใหญ่ใจดี มามอบทุนการศึกษา และอุปกรณ์การเรียนการสอน ซึ่งจะทำให้การเรียน การสอนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เราขอขอบพระคุณ เป็นต่อกรุ๊ป เป็นอย่างสูงสำหรับน้ำใจที่หยิบยื่นให้เด็กๆซึ่งจะแปรเปลี่ยนเป็นกำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขามุ่งมั่นตั้งใจเรียน เพื่อจะมีอนาคตที่สดใสและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพต่อไปนอกจากกิจกรรมในครั้งนี้แล้วคณะผู้บริหารและพนักงานเป็นต่อกรุ๊ปยังมีแผนจะเดินทางไปมอบทุนการศึกษา และอุปกรณ์การเรียนการศึกษา อุปกรณ์กีฬายังกลุ่มโรงเรียนเป้าหมายที่ขาดแคลนให้เสร็จสิ้นภายในเดือนสิงหาคมนี้ด้วยงบประมาณรวมกว่า 1 ล้านบาท
* * * * * * * * * *