AmHerb​ ​ชวนร่วม​กิจกรรม​ “Magic Moment When I fall In Love”เลิฟเต็ม Nat รักเต็ม Max

AmHerb เชิญชวนแฟนๆของทั้ง 2 หนุ่มคู่ซี้พี่น้อง มาร่วมกันฟิน จิ้นกระจาย กับกิจกรรม AMHERB PRESENT“Magic Moment When I fall In Love” เลิฟเต็ม Nat รักเต็ม Max

พบ 2 หนุ่มสุดฮอต จากซีรี่ย์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” กิจกรรม Live สุดฟิน พบกับ แม้ก กรธัสส์ หรือ ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ และ ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ พร้อมเมจิกโมเม้น ชวนจิ้น ฟินกระจายกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ในวันที่ 13 ก.ค. 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.- 19.00 น. Live สด ผ่านทาง Facebook Fanpage AmHerb บอกได้เลยว่า ชาวฮาร์ทดิสของแม้กณฐไม่ควรพลาดกับกิจกรรม เลิฟเต็ม Nat รักเต็ม Max ในครั้งนี้ ใครอยากมีโมเม้นท์สุดฟินแบบใกล้ชิด พร้อมทั้งเก็บภาพประทับใจกันอย่างอบอุ่นและเต็มอิ่ม เพียงคุณซื้อผลิตภัณฑ์อัมเฮิร์บชนิดไหนก็ได้ แล้วสะสมยอดเพื่อลุ้นเป็น Top Spender เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

Top Spenders ( On site Studio ) อันดับที่ 1-10 ที่มียอดซื้อสูงสุดได้เข้าร่วมชม Live สดที่สตูดิโอพร้อมร่วมเล่นกิจกรรม รับ Private Talk และของรางวัลอีกมากมาย
Top Spenders VDO Call จำนวน 10 ท่าน ได้เข้าร่วม Exclusive Zoom Live พร้อม VDO Call 1 นาที พร้อมร่วมเล่นกิจกรรม และของรางวัลอีกมากมาย
Lucky Fin Fan จำนวน 50 ท่าน สำหรับผู้ที่มียอดซื้อตั้งแต่ลำดับที่ 21 เป็นต้นไปจะได้รับการโอนสิทธิ์รายชื่อ ไปร่วมลุ้น Exclusive Zoom Live พร้อมร่วมกิจกรรมและของรางวัลมากมาย
สุดพิเศษสำหรับกิจกรรม ซื้อชุด Special Set Magic Moment with your Love ชุด 2,734 บาทผ่านทาง Line MY SHOP พร้อมสิทธิเข้าร่วมชมผ่าน Exclusive Zoom Live ทันที พร้อมรับ Mini Card และลุ้นรับ Polaroid พร้อมลายเซ็น

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://shop.line.me/@amherb/product/1001985039

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์อัมเฮิร์บที่ร้านค้าที่รวมรายการตามด้านล่าง
Lotus’s, CJ Express, Lawsons, EVENDBOY , Jiffy ,PT Maxmart ,miniBigC สาขาใดก็ได้ และ ร้านค้าบิวตี้ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ Shopee, Konvy , Watsons, 24 Shopping Online , Line My Shop และ EVEANDBOY Online
เพื่อเป็น 1 ในผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัลตามลำดับการซื้อสินค้าของ AMHERB ชนิดใดสินค้าใดก็ได้ สุทธิ ครบ 1,000 บาท ไม่ร่วมส่วนลดและค่าจัดส่ง สะสมยอดสะสม
• ระยะเวลาสะสมยอด: วันที่ 15 มิ.ย.65 – 7 ก.ค.65 เวลา 23.59 น.
• สามารถกรอกข้อมูล และอัพโหลดใบเสร็จร่วมสนุกได้ที่ลิงก์ https://forms.gle/ABgcE7XoriR6VxtM7 ระยะเวลากรอกใบเสร็จตั้งแต่ 15 ก.ค.65 – 8 ก.ค.65 เวลา 11.59 น.
ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งผู้โชคดีสู่เส้นทางโมเม้นสุดพิเศษในวันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา18.00-19.00น.ติดตามดูรายละเอียดกิจกรรม ได้แล้ววันนี้ ที่เพจ AmHerb ไม่ควรพลาดกับกิจกรรมพิเศษสุดที่แบรนด์ Am Herb พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ เลิฟเต็ม Nat รักเต็ม Max อย่างแน่นอน บอกเลยว่าห้ามพลาด!!