Perrier ร่วมกับ JW Marriott เปิดตัวอีเว้นท์ “BKK Bartender Series” รังสรรค์เมนูสุดพิเศษโดยบาร์เทนเดอร์จากบาร์ไทยดีกรีระดับโลก #BKKBartenderSeries #PerrierBKKBartenderSeries #JWMarriottBartenderSeries

Perrier ร่วมกับ JW Marriott เปิดตัวอีเว้นท์ “BKK Bartender Series”
รังสรรค์เมนูสุดพิเศษโดยบาร์เทนเดอร์จากบาร์ไทยดีกรีระดับโลก
#BKKBartenderSeries #PerrierBKKBartenderSeries #JWMarriottBartenderSeries


หลังจากห่างหายจากการจัดงานไปนานกว่า 2 ปี งานประกาศรางวัล Asia’s 50 best barsในครั้งนี้ ได้ถูกจัดขึ้นด้วยการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ณ กรุงเทพมหานคร โดยได้มีการประกาศรายชื่อ 50 บาร์ พร้อมถ่ายทอดสดทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา และส่วนผสมหลักของหลากหลายเมนูที่ได้รับการจัดอันดับล้วนถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากน้ำแร่ Perrier (เปอริเอ้)


ในปีนี้มีบาร์ไทยติดอันดับถึง 6 บาร์ ได้แก่ Revolucion Cocktail Bar, Find The Locker Room, Opium Bar, Rabbit Hole, Philtration Bar และ The Key Room No.72 บาร์เทนเดอร์จากบาร์ข้างต้นจะผลัดเวียนกันมาแสดงความสามารถในงาน “BKK Bartender Series” โดยจะเวียนกันมาปรุงเครื่องดื่มให้ผู้ที่สนใจได้ลิ้มลองกัน ที่ Manhattan Bar โรงแรม JW Marriott สุขุมวิท ทุกคืนวันพฤหัสบดี โดยงานนี้จะจัดขึ้นทุกๆ 2 อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2565 ถึง วันที่ 2 มิถุนายน 2565 โดยงานที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 19 พฤษภาคม นี้เป็นคิวของ Philtration และวันสุดท้ายของงานพลาดไม่ได้กับบาร์เทนเดอร์จาก The Key Room No.72 ในวันที่ 2 มิถุนายน 2565

 

ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านมีสิทธิได้รับบัตรกำนัลและส่วนลดมากมาย อาทิ Voucher เข้าพักฟรีพร้อมอาหารเช้า ที่โรงแรม JW Marriott, ส่วนลด 1,000 บาท สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ Manhattan bar และ Voucher เครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว สำหรับใช้ในงาน “BKK Bartender Series” เท่านั้น กติกาเพียงแค่เข้าร่วมงานและอัพโหลดภาพในงานลงช่องทางออนไลน์พร้อมใส่ Hashtag #BKKBartenderSeries #PerrierBKKBartenderSeries #JWMarriottBartenderSeries
ร่วมสัมผัสรสชาติแห่งความลงตัวจาก Perrier กับค็อกเทลเมนูพิเศษที่มีแค่ที่นี่ที่เดียวกับงาน “BKK Bartender Series” อีเว้นท์สำคัญที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเครื่องดื่มที่ปรุงโดยบาร์เทนเดอร์จากบาร์ไทยที่ได้รับการจัดอันดับ