รีวิว Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket 

รีวิว Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket 

 

ภูเก็ต เป็นจังหวัดที่เป็นเกาะขนาดใหญ่ของประเทศไทย ตั้งอยู่ทางทิศใต้ มีความสวยงามของธรรมชาติจนได้รับการขนานนามเป็น ไข่มุกแห่งอันดามัน สมกับคำขวัญของจังหวัด ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม จากความสวยงามทำให้ ภูเก็ต เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกแม้แต่คนไทยที่จะต้องมาเยือนให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต

ถ้าพูดถึงชายหาดที่สวยงามของภูเก็ต ทุกคนอาจคงจะนึกถึงหาดป่าตอง หาดทรายสีขาวละเอียด เป็นชายหาดที่เหมาะกับการนั่งเล่นน้ำชิลๆ คลื่นลมไม่แรงมาก นักท่องเที่ยวจึงนิยมมาพักผ่อนกันที่นี่ แต่จริงๆ แล้วภูเก็ตยังมีชายหาดที่สวยงามอีกหลายหาดที่เหมาะกับการพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ แต่สำหรับคนที่รักความสงบอยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม (ชายหาดในหาน) เป็นอีกชายหาดที่น่าไปพักผ่อนมากที่สุดเพราะที่นี่เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ

Wyndham Grand Nai Harn ทางโรงแรมมีแบบรถบริการของโรงแรมเพียงแค่ 2 นาทีถึงหาดในหานแล้ว ถ้าเดินไปได้นะประมาณ 500 เมตร โรงแรมนี้เป็นโรงแรมเพิ่งเปิดใหม่ได้ประมาณ1ปี สระน้ำขนาดใหญ่สวยและทันสมัยมาก นอกจากโรงแรมจะตั้งอยู่ที่หาดในหานแล้ว ที่นี้ยังใกล้กับแหลมพรมเทพ จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยสุดในประเทศไทย หาดราไวย์ (มีความเป็นท้องถิ่น มีร้านอาหาร มีตลาดขายซีฟู้ดแบบสดจากทะเล), หาดยะนุ้ย (หาดเล็กๆที่มีเสน่ห์ติดกับแหลมพรมเทพ),จุดชมวิวกังหันลม (มองเห็นมุมต่างๆแบบ 360 เป็นจุดที่คนนิยมมาชพระอาทิตย์ตกเช่นกัน), แหลมกระทิง (มองกลับมาจะเห็นวิวหาดในหาน และแหลมพรมเทพ เหมาะสำหรับคนชอบเดินเขา) บอกได้เลยถ้ามาพักที่นี้มีแต่คุ้ม ใกล้สถานที่สวยๆทั้งนั้นเลยค่า

Twin Beds, Deluxe Pool Access , Non-Smoking

เตียงแบบทวิน Twin bed  เตียงคู่ คือในห้องพักจะมีเตียงอยู่ 2 เตียง ตั้งแยกอิสระออกจากกัน เตียงแบบ Twin bed นี้ เหมาะสำหรับเพื่อน พี่น้อง หรือ ผู้ร่วมงาน ที่เข้าพักด้วยกัน ซึ่งเตียงแยกจะไม่เหมาะแบบคู่รัก แต่เหมาะสำหรับผู้อื่นที่อยากพักห้องเดียวกัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นกัน

King Bed, Pool Access, Non-Smoking

ห้องพักที่นี่ จัดว่าเป็นห้องพักที่หรูหรา มีเตียงขนาดใหญ่ เฟอร์นิเจอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การตกแต่งห้องดูดีกว่าห้องในโรงแรมทั่วไปที่ราคาประมาณนี้ วิวทิวทัศน์ก็จะมองเห็นได้กว้างไกลสวยงามกว่าที่อื่น ราคาค่าบริการห้องนี้ไม่ได้สูงกว่าที่อื่นเลยแต่ที่นี่ทั้งห้องพักและบรรยากาศรวมถึงพนักงานทุกคนดูมีคุณภาพแบบ5ดาวจริงๆ

ห้องพักที่นี่ได้  (มาตรฐาน SHA Plus+) มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับผู้เข้าพัก เพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการ นับแต่ ผ้าม่านทึบแสง, เครื่องปรับอากาศ และ ผ้าปูที่นอน ห้องพักบางห้องที่ วินด์แฮม แกรนด์ ในหานบีช ภูเก็ต มาพร้อมดีไซน์พิเศษซึ่งรวมระเบียงหรือชานห้อง โรงแรมแห่งนี้ยังมีเครื่องชงกาแฟหรือชา, ชาสำเร็จรูป, กาแฟสำเร็จรูป และ น้ำดื่มบรรจุขวด ให้บริการในห้องพัก

ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำให้บริการ นับแต่ ผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, เสื้อคลุมอาบน้ำ และ ไดร์เป่าผม

วันนี้ที่เรามี surpris สุดๆคือ ” Floating Breakfast” ทางโรงแรมจัดให้ทุกอย่าง

ในช่วงวันหยุดยาวทั้งที เราก็อยากหาที่พักดีๆ แบบพักผ่อนจริงๆบ้าง เราเชื่อว่าหลายๆ คนกำลังตั้งหน้าตั้งตารอวันหยุดกันอยู่แน่ๆ และแล้ววันนี้เราก็คัดสรรโรงแรมที่พักมีสระว่ายน้ำแบบ Pool Access มาฝากเพื่อนๆกัน ให้วันหยุดยาวนี้ ไปชุ่มฉ่ำกายและใจ ลองตามมาดูกันว่าที่นี่จะมีสระว่ายน้ำสวยสะอาดและสระว่ายน้ำของที่นี่เชื่อมต่อยาวไปได้หลายตึกคะ และสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมนี้ก็จัดเต็ม

สำหรับอาหารเช้าที่นี่จัดวางอาหารปริมาณตามจำนวนคนพักคะ อาหารเช้าอยู่ตรงใกล้กับที่ตอนเราเช็คอิน

“Sapphire bar”

 ในส่วนของอาหารเย็น แบบ สไตล์ all day diningชื่อร้าน “Sapphire bar”ร้านต้องอยู่ตรงจุดที่เช็คอินคือหิวเมื่อไหร่ก็สามารถสั่งได้ตลอดที่จุดนี้

 

 

ก่อนอาหารเย็น เราก็จะสั่งเครื่องดื่ม “ค๊อกเทล” มาดื่มก่อนมื้อเย็นเพื่อนเรียกน้ำย่อย

MOJITO COCKTAILS:
CLASSIC MOJITO
STRAWBERRY MOJITO
PASSIONFRUIT MOJITO
WATERMELON MOJITO
CUCUMBER MOJITO
MANGO MOJITO

SPARKLING COCKTAIES:
BERRY ROSE SPRITZER
THE DARK SPARKLER
CLUB MIMOSA
LYCHEE SPARKLING
MELON BOWLER

ในส่วนของอาหารเย็น แบบ สไตล์ all day diningชื่อร้าน “Sapphire bar”ร้านต้องอยู่ตรงจุดที่เช็คอินคือหิวเมื่อไหร่ก็สามารถสั่งได้ตลอดที่จุดนี้
เมนูอาหารที่เราทานกันเย็นนี้

 

BBQ SKEWERS
-GARLIC AND LEMONADE CHICKEN SKEWERS
-HONEY, GINGER AND FIVE SPICES PORK SKEWERS
-TAPA BEEF SKEWERS
-MUSTARD AND ZEST SHRIMP SKEWERS
-APPLE CIDER VINEGAR AND THYME MUSSEL SKEWERS

ปิดท้ายด้วยผลไม้และข้าวเหนียวมะม่วง

ฝากโปรโมชั่นขอองทางโรงแรมด้วยคะ Welcome Back Andaman

พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม จาก Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket

Welcome Back Andaman
โปรครั้งที่แล้วพลาดได้ แต่ครั้งนี้ห้ามพลาด!!!!
โอกาสสุดท้าย!!
ล็อกราคา ที่พักโรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต-พังงา
เหลือเพียง 1,999 บาท/คืน/ห้อง
ฟรี!! อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
เลือกพักได้ 2 แห่ง
Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket หรือ Natai Beach Resort and Spa
มีอายุการใช้งาน 1 ปี
เข้าพักได้ตั้งแต่ 4 เมษายน 2565 – 14 เมษายน 2566
สั่งซื้อได้ที่
.*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
จองได้ตั้งแต่ วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2565 นี้เท่านั้น

Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket

ที่อยู่: 15/ 328 ซอย นายะ ตำบล ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83100
โทรศัพท์: 076 606 255
จองห้อองพัก http://m.me/wyndhamgrandnaiharnphuket

#WydhamGrandNaiHarnBeachPhuket
#Phuket
#naiharnbeach
#swimimgpoolresort
#vacationmode
#staycation
#thailandvacation#thailand
#เที่ยวภูเก็ต
#เที่ยวไทย
#ภูเก็ต#abcthailandnews