“ห้างเซ็นทรัล” เปิดเทรนด์ใหม่รับซัมเมอร์ ด้วยแฟชั่นสุดฮอตจากแบรนด์ระดับโลก พร้อมอัพลุค จัดเต็มทุกสไตล์ ในแคมเปญยักษ์ “CENTRAL ENDLESS SUMMER”

ห้างเซ็นทรัลเปิดเทรนด์ใหม่รับซัมเมอร์ ด้วยแฟชั่นสุดฮอตจากแบรนด์ระดับโลก พร้อมอัพลุค จัดเต็มทุกสไตล์ ในแคมเปญยักษ์ “CENTRAL ENDLESS SUMMER”

               ต้อนรับซัมเมอร์สุดร้อนแรง งานนี้ “ห้างเซ็นทรัล” ไม่พลาดชวนทุกคนมาอัพลุคสุดฮอต ด้วยแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ในแคมเปญใหญ่แห่งปี “CENTRAL ENDLESS SUMMER” (เซ็นทรัล เอนด์เลสส์ ซัมเมอร์)” ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 เม.ย. 65 ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา โดยเนรมิตพื้นที่ในห้างให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่น STYLE FOR HER & STYLE FOR HIM ที่ทุกคนจะได้มาสนุกกับสีสันแฟชั่นหน้าร้อน พร้อมอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ กับหลากแบรนด์ดัง ทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และแบรนด์ไทยระดับแถวหน้า ที่มาพร้อมคอลเลกชั่นล่าสุด จัดเต็มทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายชิค สายหวานน่ารัก หรือสายแซบ ก็มีให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ทั้งชุดลำลองและเป็นทางการ ขนมามัดรวมไว้ที่นี่ที่เดียว ใครกำลังมองหาไอเท็มสุดเด็ดไว้เฉิดฉายในช่วงฤดูร้อนนี้ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว!

STYLE FOR HER

  1. Elevated Minimalism

ประเดิมที่แฟชั่นสำหรับสาวๆ ซึ่งมีหลากหลายแบรนด์ ตอบรับทุกสไตล์ และซัมเมอร์นี้ทางแผนกแฟชั่น “ห้างเซ็นทรัล” ได้นำเทรนด์ใหม่ล่าสุดมาฝากทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์  “Elevated Minimalism” ที่มาพร้อมความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้  ซึ่งยังใช้ได้กับทุกซีซัน เป็นความสวยเท่ที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ซ่อนดีเทลและงานฝีมือเอาไว้ในคัตติ้งและแพทเทิร์นที่เนี้ยบกริบ อาทิ แบรนด์  Yacco Maricard” แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นเรื่องความประณีต พร้อมแนวคิด “เสื้อผ้าคือการสื่อสาร” ซึ่งคอลเลกชั่น Spring / Summer 2022 มาในคอนเซ็ปต์ Power of The Earth
ผ่านลวดลาย และรูปทรงของดิน หิน และสายลม พร้อมสีสันซัมเมอร์ ฤดูกาลแห่งความสนุก นอกจากนี้ยังมาพร้อมสีโทนเย็นของท้องฟ้าและสายน้ำ เสริมด้วยเอิร์ธโทนของหินและดิน ที่ไม่มีตกเทรนด์ โดยมีทั้งเสื้อแจ๊คเก็ตสีเหลืองเบจ สะอาดตา เสื้อเชิ้ตสีโทนม่วง ดูอ่อนหวาน รวมทั้งกางเกงขาบาน ดีไซน์สีทูโทนสีเข้มและอ่อน ใส่แมตช์ได้ง่าย เติมสีสันให้ช่วงซัมเมอร์ได้อย่างลงตัว

ส่วน “Portspure” แบรนด์ดังจากแคนาดา ที่โดดเด่นด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี คงความเป็นเอกลักษณ์ที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา ซึ่งซัมเมอร์นี้มีให้เลือกทั้งเสื้อคอปีนสีเหลืองสดใส ที่แม้ดูเรียบแต่เต็มไปด้วยรายละเอียดสุดเนี้ยบ มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ใส่แมตช์กับกางเกงทรงใหญ่ ให้ลุคเป็นทางการ ที่ไม่ดูเยอะจนล้น และก็ไม่เรียบจนน่าเบื่อ

ทั้งยังเอาใจสาวหวาน ด้วยเสื้อแขนยาว คอปีน สีขาวครีม ใส่คู่กับกระโปรงลายสก็อต สีเอิร์ธโทน ทรงยาวพลิ้ว มอบลุคสุภาพ อ่อนหวาน แต่ยังคงความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้แบบเหนือชั้น หรือใครอยากจะมีลูกเล่นขึ้นมาอีกนิด
อย่าพลาดเสื้อแขนยาว คอปีน สีโทนฟ้าสว่าง ใส่แมตช์กับกระโปรงพลีท ผ่าหน้า สีเดียวกัน เข้าชุดสุดเพอร์เฟกต์ รับรองไม่มีดรอป! ส่วนสาวๆ ที่ชื่นชอบความทะมัดทะแมง สไตล์เวิร์คกิ้ง วูแมน ต้องไม่พลาดไอเท็มเด็ด กับชุด All Black (ออลแบล็ค) ที่หยิบเอาเสื้อแจ็คเก็ต ดีไซน์คอปกแขนยาว เพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายขอบสีขาวตามรอยเย็บ แมตช์ลงตัวด้วยกางเกงทรงขากว้าง สีดำ ใส่สบาย ให้ลุคสุดสมาร์ต ยิ่งเพอร์เฟกต์ด้วยกระเป๋าสีแดง จากแบรนด์ “Kate Spade” และรองเท้าผ้าใบสีขาว บอกเลยสะกดทุกสายตาแน่นอน!

ส่วนใครชอบแบรนด์ไทย ที่มีความน้อยแต่มากแบบ “Elevated Minimalism” ต้องไม่พลาด  Janesuda” แบรนด์ไทยสุดหรู ที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนความเป็นผู้หญิงยุคใหม่และมีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยมี คุณเจนสุดา ปานโต เป็นดีไซเนอร์ และในซัมเมอร์นี้ขอส่งชุดฉลุลูกไม้ สีขาวครีม ทั้งเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ดีไซน์กระดุมหน้า ด้านหลังออกแบบเป็นซีทรูโชว์แผ่นหลังเบาๆ มาพร้อมกางเกงขาสั้น เอวสูง ทรงบาน บอกเลยว่าเป็นลุคที่ผสมผสานความแซบ แสนซน กับความน่ารักได้อย่างลงตัว บ่งบอกความเป็น “เจนสุดา” สุดๆ

  1. Playful Narratives

นอกจากนี้เมื่อนึกถึงฤดูร้อน ก็ต้องคิดถึงสไตล์  “Playful Narratives”  ที่มาพร้อมเสื้อผ้าเฉดสีสดใส มองปราดเดียวก็รู้ว่าซัมเมอร์มาถึงแล้ว! ด้วยการใช้แม่สีอย่าง สีเหลือง เขียว แดง และน้ำเงิน ไม่ว่าจะจัดคัลเลอร์บล็อก หรือผสมสีในหนึ่งเดียว ก็เลือกได้ตามความสนุก และซีซันนี้ก็ขอเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นชั้นสูงสุดจี๊ดสไตล์ฝรั่งเศส กับแบรนด์  Maje” แบรนด์ดังจากกรุงปารีส ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ซึ่งในซัมเมอร์นี้ทางแบรนด์พร้อมเนรมิตให้ทุกคนกลายเป็นสาวปาริเซียงสุดชิค ด้วยเดรสเชิ้ต ดีไซน์ชายกระโปรงสุดพลิ้ว ลวดลายสีสันจัดจ้าน ใส่รับหน้าร้อนชิคๆ
โดยจะใส่แบบเดี่ยวก็แซบสุดใจ หรือจะนำไปแมตช์กับกางเกงยีนส์ ผ้าเดนิม สีซีด ทรงบอย ที่ดีไซน์ด้วยลวดลาย Bandana สุดอินเทรนด์ บอกเลยว่านี่คือลุคของแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ที่หลุดออกมาจากรันเวย์จริงๆ!

                ใครชื่นชอบแฟชั่นแนวน่ารักมาทางนี้กับแบรนด์ Sfera” แบรนด์ดังจากสเปน ที่ซัมเมอร์นี้ทางแบรนด์นำเสนอ
ไอเท็มเด็ด กับเสื้อครอป (Crop Top) สีโทนน้ำตาลขาว แขนยาว ดีไซน์ปกใหญ่  สวยหวาน ใส่แมตช์กับกระโปรงสั้นแต่งระบายด้านหน้า โทนสีเดียวกัน บอกเลยว่าให้ลุคลูกคุณหนูสุดๆ ที่สำคัญยังมาในราคาเป็นมิตรอีกด้วย!

เอาใจคนที่ชอบแบรนด์ไทยกันบ้าง กับแบรนด์สุดฮอต  “Vatanika” ของดีไซเนอร์เซเลบริตี้สุดแซ่บ คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ที่โด่งดังบนเวทีโลก และซัมเมอร์นี้ทางแบรนด์ก็จัดเต็มในสไตล์ “Playful Narratives” พร้อมชวนทุกคนมาแซบให้สุดกับกางเกง คูลอตต์ส (Culottes Pants) ดีไซน์ขาบานซิกเนเจอร์ ไอเท็มเด็ดสุดชิค ที่ใส่สบาย เหมาะกับหน้าร้อน มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทั้งลุคกลางวัน และงานกลางคืน แถมยังเอาอยู่ทั้งสไตล์เท่ แซบ หวาน ทางการ และลำลองอีกด้วย

เพิ่มความสนุกกับสีสันช่วงซัมเมอร์อย่างต่อเนื่องกับแบรนด์ไทย ขวัญใจคนรุ่นใหม่และหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ที่มาพร้อมราคาน่ารัก อย่าง Alumnus” โดยซีซันนี้ส่งเสื้อเชิ้ตสไตล์ลำลอง ลายพิมพ์สีสันจัดจ้าน โทนเหลืองสดสะดุดตา
ที่สามารถหยิบไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทั้งกระโปรงและกางเกง อัพลุคให้ดูสดใส เพิ่มความคัลเลอร์ฟูลให้กับชีวิต

ต่อด้วยอีกแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก อย่าง Vickteerut” ที่ไม่พลาดร่วมสร้างสีสันช่วงหน้าร้อนนี้ โดยปล่อยไอเท็มเด็ด ทั้งชุดเดรสสายเดี่ยว กระโปรงยาวสีเหลืองสดใส ที่มาพร้อมความสวยหวานแบบลูกคุณหนู ผสมผสานความเผ็ด ด้วยดีไซน์ที่ให้สาวๆ ได้โชว์รูปร่างและแผ่นหลังเบาๆ นอกจากนี้ยังมีชุดเดรสลำลอง ใส่สบาย ความยาวเหนือเข่า ดีไซน์ด้วยสีสันที่ตัดกันอย่างลงตัว สดใสรับซัมเมอร์แบบใส่แค่ชิ้นเดียวจบปิ๊ง!

  1. “Artist Designed”

อีกหนึ่งเทรนด์ใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้ช่วงหน้าร้อนนี้ ก็คือสไตล์  “Artist Designed”  ที่มาพร้อมแฟชั่นหลากหลายสไตล์งานฝีมือ อวดเทคนิคการออกแบบตกแต่งเสื้อผ้าเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นลูกไม้ งานถัก งานทอมือ การจับจีบ หรือการต่อลายเสื้อ สวมใส่ได้อย่างมีสไตล์และดูเก๋ไม่ซ้ำแบบใคร และแน่นอนว่าแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความอาร์ทิสต์นี้ ต้องยกให้ Tohns” แบรนด์ไทย คุณภาพไฮเอนด์ ที่ซัมเมอร์นี้มาในคอนเซ็ปต์รักษ์โลก กับชุดเสื้อเชิ้ตและกระโปรงลายกราฟิกสีสันสดใส รวมทั้งลวดลายธรรมชาติ ท้องฟ้า ต้นไม้ ก้อนหิน และขุนเขา ที่สำคัญยังขอใช้ผลงานแฟชั่นนี้ ในการสนับสนุนเรื่องปัญหาการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ (Climate Change) โดยการนำผ้าที่เหลือในสต็อก และผ้าที่ถักโครเชต์แบบแฮนด์เมด มาดีไซน์เป็นชุดที่น่ารักนี้ เพื่อเป็นการลดจำนวนขยะจากเศษผ้า เรียกว่านอกจากสวยเก๋แล้ว ยังช่วยเรื่องสิ่งแวดล้อมได้ด้วย งานนี้สาวๆ ที่รักษ์โลกไม่ควรพลาดจริงๆ

STYLE FOR HIM

  1. “Solid Colors”

มาต่อกันที่แฟชั่นสำหรับผู้ชายในซัมเมอร์นี้ก็ไม่น้อยหน้า มีมาให้เลือกเสริมหล่อหลากหลายสไตล์ พร้อมเกาะติดเทรนด์ใหม่ล่าสุดรับซัมเมอร์ ทั้งเรื่อง “Color” ที่ซีซันนี้ ไม่มีที่เว้นไว้ให้ผู้ชายแต่งตัวแค่ขาวหรือดำ แต่ต้องจัดเต็มสีสดใส
ที่แสดงออกซึ่งความเป็นตัวเองที่สนุกขึ้น ในโทนสีของท้องฟ้าผ่านช่วงเวลาต่าง ๆ ตั้งแต่ชมพู ไลแลค ฟ้า เขียว ม่วง อาทิ แบรนด์ดังอย่าง GQ” ที่เอาใจหนุ่มๆ ที่ชอบแนวสมาร์ตแคชชวลด้วยเสื้อโปโล สีสันสดใส ทั้งสีเขียวมิ้นต์ และโทนสี
โอลด์โรส แดง เติมความสนุกให้กับหน้าร้อนนี้ หรือหากชอบสไตล์เท่แต่เรียบ ต้องยกให้แบรนด์Club Monaco” แฟชั่นระดับไฮเอนด์จากแคนาดา ที่ซัมเมอร์นี้พร้อมเสิร์ฟทั้งเสื้อยืดคอกลม สีเหลืองสด และแจ็คเก็ต แขนยาว สีน้ำเงินเข้ม ซึ่งถือเป็น 2 ไอเท็มเด็ด ที่แม้ดูเรียบง่าย แต่เปี่ยมด้วยรสนิยม

  1. Innovation

ซีซันนี้นอกจากสีสันจะต้องสดใสแล้วเรื่อง “Innovation” ก็มาแรงไม่แพ้กัน ยุคนี้เสื้อผ้าต้องมาพร้อมนวัตกรรมเท่ๆ ที่จะทำให้การแต่งกายเป็นเรื่องง่าย และสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบายอากาศได้ดี สวมใส่เมื่อไรก็เย็นสบาย อย่างแบรนด์ LTD”  ที่ออกแบบเสื้อผ้าสำหรับคุณผู้ชายได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะคอลเลกชั่นใหม่ กับเสื้อเชิ้ตแขนยาว สีน้ำเงินเข้ม (Dark Blue) ใส่สบาย อีกหนึ่งไอเท็มคลาสสิกตลอดกาล ที่ไปได้ทั้งงานทางการและในโอกาสลำลอง ให้ลุคเรียบง่าย แต่ดูภูมิฐาน โมเดิร์น เหมาะสำหรับทุกช่วงเวลา แถมยังแมตช์กับกางเกงได้หลายสไตล์อีกด้วย มาต่อกันที่แบรนด์ “Takeo Kikuchi” แบรนด์ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่นสำหรับคุณผู้ชาย ที่พร้อมอัพลุคให้กลายเป็นหนุ่มหล่อเนี้ยบ ดูดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Tokyo Urban Style (โตเกียว เออเบิร์น สไตล์) โดยมีทั้งเสื้อแจ็กเก็ต สีเบจ เนื้อผ้าเบาสบายใส่รับซัมเมอร์ พร้อมดีไซน์ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบทาเคโอะ คิคุจิได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีกางเกงขายาว มินิมอล สีเรียบ ดีไซน์ใส่ง่าย ที่แมตช์ได้หลายลุค แต่ยังคงกลิ่นอายแฟชั่นญี่ปุ่น

  1. “FloralPattern

ซัมเมอร์นี้ ยังมีอีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ก็คือเรื่องของ “Pattern” ที่ปล่อยให้หนุ่มๆ ได้เต็มที่กับลวดลายกลิ่นอายซัมเมอร์ในสายธรรมชาติ อย่างดอกไม้และใบไม้ในรูปทรงโคร่ง หรือลวดลายตารางและลายทาง มอบลุคที่ดูชิลล์แบบมีสไตล์ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นจัดจ้าน ต้องไม่พลาดแบรนด์  Scotch & Soda” แบรนด์ดังจากอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นร่วมสมัย และซัมเมอร์นี้ทางแบรนด์มาพร้อมไอเท็มใหม่สุดจี๊ด อย่างเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ปริ้นต์ลายทะเลทรายสุดชิค โดดเด่นด้วยลายเส้นกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ และกางเกงลายดอกใส่สบายรับซัมเมอร์นี้ แต่ถ้าใครชื่นชอบกางเกงที่ลวดลายคลาสสิก ขอแนะนำกางเกงลายสก็อตสีน้ำตาลเขียวขี้ม้า ซึ่งนำมาแมตช์ได้หลายลุค ทั้งทางการ วินเทจ หรือใส่เข้าคู่กับเสื้อคาร์ดิแกนที่มาพร้อมลายปักสุดประณีต ออกแบบเป็นลายต้นไม้และดอกไม้ ก็ได้ลุคเป็นหนุ่มน่ารัก โอปป้าสไตล์ จะใส่คลุมทับเสื้อยืด ก็ดูหล่อเนี้ยบ หรือจะใส่แบบเดี่ยวๆ ก็บอกเลยว่าเอาอยู่!

นอกจากเสื้อผ้าจากหลากหลายแบรนด์ดัง ที่ยกขบวนมาต้อนรับซัมเมอร์ครั้งนี้แล้ว ด้านแอคเซสเซอรี่ก็มีให้เลือกเติมความฮอตอีกมากมาย อัดแน่นด้วยหลายแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นหมวกแก๊ปสำหรับคุณผู้ชาย จาก “Polo Ralph Lauren” , “Tommy Hilfiger” ส่วนสาวๆ ต้องไม่พลาดทั้งกระเป๋า จากแบรนด์ Kloset”, “Aldo”, “Kate Spade NY”, “Boyy”, “Buti” และ Pipatchara” ส่วนรองเท้าก็มีทั้งแบรนด์ Steve Madden” และ “Crazy & Crazy”  เป็นต้น  เรียกว่าขนมาให้ทุกคนได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ ครบทุกสไตล์ ตอบโจทย์ทุกแนวแฟชั่นแน่นอน!

ใครไม่อยากหล่นขบวนหรือตกเทรนด์ อย่าพลาดแคมเปญ ที่อัดแน่นด้วยแฟชั่นท้าลมร้อน “CENTRAL ENDLESS SUMMER” ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือช้อปผ่านช่องทาง Central App, Central Chat & Shop, Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือเฟซบุ๊กเพจของห้างเซ็นทรัลที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore  งานนี้มีดีลสุดเด็ด โปรโมชั่นสุดฮอตอีกเพียบ!