ยูเนี่ยนแพนฯ จัดใหญ่ “Furniture Expo” เอ็กซ์โปใหญ่ เพื่อคนรักบ้าน ครบ! คุ้ม! ทั้งงาน

ยูเนี่ยนแพนฯ จัดใหญ่ “Furniture Expo”

เอ็กซ์โปใหญ่ เพื่อคนรักบ้าน ครบ! คุ้ม! ทั้งงาน

 ยูเนี่ยนแพนฯ   กลับมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ในประเทศอีกครั้ง ด้วยการจัดงานใหญ่ “Furniture Expo” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 โดยปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “เอ็กซ์โปใหญ่ เพื่อคนรักบ้าน ครบ! คุ้ม! ทั้งงาน” พร้อมยกทัพผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าตกแต่งภายในบ้าน อาทิ ชุดห้องนอน ชุดรับประทานอาหาร ชุดห้องครัว ชุดห้องรับแขก ชุดสำนักงาน รวมถึงสินค้าตกแต่งเกี่ยวกับบ้าน มาจัดแสดงบนพื้นที่จัดงานกว่า 10,000 ตารางเมตร โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 200,000 คน ระหว่างวันที่ 22-30 เมษายน 2566 ณ  อาคาร EH 103-104 ศูนย์นิทรรศการ และ การประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

 

 

คุณวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด บริษัทผู้บุกเบิกธุรกิจด้านการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยว่า การจัดงาน “Furniture Expo” ครั้งนี้ ถือเป็นงานที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 โดยครั้งนี้ มีผู้ประกอบการชั้นนำ ในวงการเฟอร์นิเจอร์  ตลอดจนสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่ในตลาดประเทศไทย มากกว่า 5-30 ปี มาร่วมงานแสดงสินค้า “ซึ่งผู้ประกอบการ เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ทั้งหมด ยังเป็นผู้ผลิต และเป็นโรงงานโดยตรง รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้านำเข้าจากต่างประเทศเป็นหลัก นำสินค้ารุ่นใหม่มาจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ 30-70% เพื่อคนรักบ้าน อย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ บริษัทผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย “ชุดห้องนอน” และ “ห้องรับแขก” ที่ยกทัพเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเกี่ยวกับบ้านมาจัดโปรโมชั่น ในงาน “เฟอร์นิเจอร์ เอ็กซ์โป” ครั้งนี้ประกอบด้วย

 

 

EKALUK MATRESS บริษัทผู้จัดจำหน่าย ชุดที่นอน เฟอร์นิเจอร์ และโซฟาชั้นนำ ของประทศไทย ที่ดำเนินธุรกิจ มานานกว่า 30 ปี มาพร้อมโปรโมชั่นลดกระหน่ำ 30-70% ในสินค้าคุณภาพ ทุกรายการที่นำมาจัดแสดงในงาน โดยเฉพาะ โซฟาหนังแท้ปรับเอนนอนด้วยระบบไฟฟ้า แบรนด์ Enzo Calvin Recliner มาลดราคากันถึง 70%  หรือจะเป็นชุดที่นอน ที่ลดกระหน่ำถึง 80%

            Nice Sleep บริษัทผู้ผลิตและ จัดจำหน่ายที่นอน และเฟอร์นิเจอร์ ระดับรางวัลมาตรฐาน ISPA รวมถึงรางวัลการันตีการใช้งานที่นอนได้นาน 10 ปี และยังเป็นบริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจมามากกว่า 22 ปี ได้ขนทัพที่นอนคุณภาพสูง และเฟอร์นิเจอร์ มาจำหน่าย พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

PRARAM 9 บริษัทผู้แทนจำหน่าย เตียง และ ชุดที่นอน แบรนด์ Sleep Master ที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 20 ปี และเป็นบริษัทมาตรฐานในรูปแบบการส่งออก นำสินค้าคุณภาพสูง ทั้งชุดที่นอน เตียงนอน และอื่นๆ มาลดราคาสูงสุดเป็รประวัติการณ์กันถึง 80% เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าคุณภาพดี ตามมาตรฐานสากล

European Smith บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องนอน ที่มีประวัติความเป็นมามากกว่า 7 ปี ซึ่งภายในงานนี้ ได้นำสินค้าชุดเครื่องนอน และที่นอนคุณภาพสูงทุกชิ้น ทุกแบรนด์ และทุกโมเดล มาลดกระหน่ำอย่างจุใจกันถึง 30-70%

BUMMIRAS บริษัทผู้ผลิต และจัดจำหน่ายชุดโซฟาเพื่อสุขภาพ ที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า ปี ขนทัพชุดโซฟาเพื่อสุขภาพ และเฟอร์นิเจอร์ มาลดราคากันถึง 30-70% โดยเฉพาะ โซฟาเพื่อสุขภาพ รุ่น NINA จากราคา 59,900 บาท เหลือเพียง 39,900 บาทเท่านั้น

พาริช โปรดักส์ บริษัทผู้ผลิต และจำหน่าย ชุดโซฟา และของแต่งบ้านในราคาโรงงาน ที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 5 ปี ก็นำชุดโซฟา และ เฟอร์นิเจอร์ มาร่วมจัดโปรโมชั่นสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ราคาสุดพิเศษ ที่มาพร้อมส่วนลด 30-70%

ล้านโชค เฟอร์นิเจอร์ บริษัทผู้ผลิต และจัดจำหน่าย โซฟาดีไซน์ ที่ออกแบบโดยทีมงานมืออาชีพ ซึ่งมีชื่อเสียงในธุรกิจมาแล้วกว่า 5-6 ปี ก็ขอยกขบวนสินค้าเฟอร์นิเจอร์ และ โซฟาดีไซน์สวยๆ มาร่วมลดราคากัน 30-70%

Jessuca และ Tulip บริษัทผู้ผลิต และจำหน่ายชุดเครื่องนอน ที่ดำเนินธุรกิจ และสร้างชื่อเสียงมานานกว่า 40 ปี ก็พร้อมใจ ยกขบวนชุดเครื่องนอน และที่นอนคุณภาพสูง มาลดราคากันแบบสุดพิเศษ       50-80% พร้อมโปรโมชั่นเครดิตผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน

เอ.พี. เฟอร์นิเจอร์ บริษัท ผู้ผลิต และ จำหน่าย เฟอร์นิเจอร์ และโซฟา มานานมากว่า 20 ปี ได้ขนขบวนเฟอร์นิเจอร์ หลากหลายรุ่น มาลดราคากัน 30-70%

พี.เอส.ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ ผู้ผลิต และจำหน่าย เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน ที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 30 ปี ได้จัดทัพเฟอร์นิเจอร์ และ ของแต่งบ้าน มาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ 30-70% โดยเฉพาะตู้หนอนหนังสือแบบหน้าเรียบ รุ่น NY7 จากราคาปกติ 13,600 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท

SK เฟอร์นิเจอร์ บริษัทผู้ผลิต และบริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ บิวด์-อิน และงานไฮ-กรอส ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 9  ปี ก็มาจัดแสดง เฟอร์นิเจอร์ บิวด์-อิน และสินค้าต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 30-50% รวมถึงการประเมินราคาสำหรับเฟอร์นิเจอร์ บิวด์-อิน ฟรี

DREAM MASTER  บริษัทผู้ผลิต และ จำหน่ายชุดเครื่องนอน ที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 4 ปี ได้นำที่นอน Dream Master รุ่น Jacob จากราคา 99,000 บาท มาลดเหลือเพียง 29,700 บาท รวมถึง สินค้าเครื่องนอน ที่ยกขบวนกันมาลดแรง 30-70%

จอห์นสัน เฮลธ์ เทค (ประเทศไทย) บริษัทผู้จำหน่าย เก้าอี้นวดไฟฟ้า ที่มีชื่อเสียงมานาวนานถึง 19 ปี ได้นำชุดเก้าอี้ไฟฟ้า รุ่นต่างๆ มาจัดโปรโมชั่น และลดราคา 30-70% จากปกติ 129,000 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 99,000 บาท

แอริซ เฟอร์นิเจอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต และจัดจำหน่าย ขุดโซฟาตกแต่งห้องรับแขก ที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานถึง 25 ปี ได้จัดโปรโมชั่น พร้อมส่วนลด ถึง 30-70%

นอกจากนี้ ยังมีบริษัท ผู้ผลิต และจัดจำหน่าย เฟอร์นิเจอร์ ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร อาทิ EXCLUSIVE BOX บริษัทผู้ผลิต และจำหน่ายชุดโต๊ะรับประทานอาหาร ที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 20 ปี ก็ได้นำชุดโต๊ะรับประทานอาหารรุ่นต่างๆ มาจัดโปรโมชั่น พร้อมส่วนลด สูงสุด 30-70%

เช่นเดียวกับ บริษัท อควาเพียว วอเตอร์ ผู้จัดจำหน่าย เครื่องกรองน้ำคุณภาพสูง ที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 13 ปี ก็มาร่วมจัดโปรโมชั่น เครื่องกรองน้ำคุณภาพ มาตรฐาน ทุกรุ่น        พร้อมส่วนลดโดนใจ 30-70%

ไม่เพียงเท่านั้น ภายในงาน ยังมีชุดเฟอร์นิเจอร์ และ ชุดเครื่องนอน แบรนด์ระดับโลก อาทิ illPASAYA Dunlopo  มาร่วมโปรโมชั่น ลดกระหน่ำภายในงาน รวมถึงภายในงาน มีของแถม และของแจก จากผู้จัดงาน มูลค่ารวมกว่า 650,000 บาท เพียงลูกค้านำบิลใบเสร็จหรือใบมัดจำ ตั้งแต่ 3000 บาทขึ้นไป มาลงทะเบียน แลกรับของสมนาคุณฟรี 1 ชิ้น รวมทั้งสิ้น 2,500 ชิ้น โดยคาดว่า ภายในงาน จะมีผู้สนใจเข้าร่วมชมงานกว่า 200,000 คน บนพื้นที่จัดงานกว่า 10,000 ตารางเมตร ระหว่างวันที่ 22-30 เมษายน 2566 อาคาร EH103-104 ศูนย์นิทรรศการ และการประขุม ไบเทค บางนา