Ana Anan Resort & Villas Pattaya

Ana Anan Resort & Villas Pattaya

อาณา อานันท์ รีสอร์ท & วิลล่า พัทยา เปิดประสบการณ์พักผ่อนในวันหยุดหรูหร่าอย่างมีสไตล์

Ana Anan Resort & Villas Pattaya แน่นอนว่าใครสายเที่ยวน่าจะรู้จักที่พักนี้กันดีคะเพราะว่า กระแสค่อนข้างเยอะและคิวจองแน่นมากๆเช่นกันยิ่ง ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และในช่วงที่เริ่มมีปลดล็อกและใช้โปร เราเที่ยวด้วยกันได้ทำให้ราคาห้องพักเองนั้นจับต้องได้ง่ายขึ้นและมีส่วนลดเยอะมากพอสมควร ที่จะทำให้คนไทยได้เที่ยวกันยกครอบครัว จึงมาพักรับอากาศเย็นสบาย ลมทะเลเย็นๆ วิวทะเลสวยๆ แน่นอนว่าจุดเด่นๆของเค้าจะเป็นส่วน VILLA แต่ครั้งนี้เราจะมาลองห้องพักที่ Villa กันสักสองคืนคะ

ห้องพักด้านบนตึกราคาเริ่มต้นเพียง 2,700 บาท
โปรนี้สำหรับวันการเข้าพักวัน อาทิตย์ – ศุกร์ เท่านั้น
จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565
เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2565

Deluxe | WD 2,700
Seaview Grand Deluxe | WD 3,200
Deluxe Family | WD 3,900
Oceanview Skybath | WD 4,200

ต้นหูกวางนี้คือเอกลักษณ์ของรีสอร์ท อาณาอานันท์ เลย ทุกคนไปเก็บภาพพี่เค้าได้ทุกมุม แต่อย่าลืมมุมนี้

ห้องพักทั้งหมด 263 ห้องซึ่งตั้งอยู่ริมหาดทรายสีขาวนวลของอาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา แสดงให้เห็นถึงความผสมผสานที่ลงตัวของคอนเซ็ปต์ Stay Style Sustainable ท่ามกลางแสงแดด หาดทราย และป่าชายเลนอันร่มรื่น

สระว่ายน้ำ
Ana Anan Resort & Villas เป็นสถานที่เงียบสงบสำหรับการแช่ตัวในยามบ่ายหรือจุดเติมความสดชื่น มีสระว่ายน้ำสองสระสำหรับแช่ตัวและว่ายน้ำ

สระ Double Decker พร้อม Splash Bar และ Kids Pool ตั้งอยู่ที่ Delighted Kids Pool เชื่อมต่อกับชั้นล่างของ Double Decker Pool Pleasure Pool ตั้งอยู่ในอาคารเมอร์รี่

สระว่ายน้ำทั้งหมด (Double decker pool and Pleasure pool) : เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.00 – 20.00 น. สไลเดอร์ ณ สระ Double Decker เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 – 18.00 น.

สแปลช บาร์ เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 19.00 น.

MEETINGS & WEDDINGS

เริ่มต้นบทพิเศษของคุณอย่างมีสไตล์ที่ปลายทางสวรรค์ของเรา จัดเตรียมสถานที่ที่สวยงามสำหรับการขอแต่งงาน พิธี หรือ After Party เฉลิมฉลองกับเพื่อนและครอบครัวที่ Ana Anan Ballroom, Over The Moon, The Prestige หรือพิธีส่วนตัวริมชายหาด

ทีมงานของที่นี่เป็นมืออาชีพของผู้จัดงานยินดีให้ความช่วยเหลือและรับประกันประสบการณ์ที่ไร้กังวลตั้งแต่ต้นจนจบ สนิทสนมและเป็นส่วนตัวหรือมั่งคั่งและยิ่งใหญ่ พิจารณาว่าไม่มีความปรารถนาใด ๆ มากเกินไป ในขณะที่เราจัดพิธีไทย ตะวันตก หรือพิธีที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดทั้งหมดซึ่งปรับให้เหมาะกับคำขอที่คุณกำหนดเอง อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ให้คำมั่นสัญญาว่าจะสร้างความทรงจำที่คงอยู่ไปชั่วชีวิต

 

Lobby

จุดเช็คอินของที่นี่กว้างใหญ่เพดานโปร่งสูงมากคะ อากาศถ่ายเทได้ดี ตั้งอยู่ชั้นใต้ดิน จอดรถฝั่งถนนแล้วเดินลงบันไดมาก็จะเจอส่วนเช็คออิน ตั้งอยู่ในโชนตึก เป็นจุดเช็คอินของห้องพักในเกือบทุกโซน และหลังจากเช็คอินแล้ว จะมีพนักงานพาไปถึงห้อองพักเลยคะ พนักงานที่นี่เยอะมาก แม้ลูกค้าที่เข้าพักจะเยอะก็ตามแต่ทุกคนหน้าตาจัะยิ้มแย้มคะ

เมื่อพวกเรามาถึงทางโรงแรมนี้จะอยู่ใกล้ๆกับ หาดนาจอมเทียนคะ ซึ่งนาจอมเทียนจะมีร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ชายหาดของโรงแรมนี้ถือว่าค่อนข้าง สงบและเข้าไปลึกพอสมควรและตัวโรงแรมเองใหญ่และมีหลายโซนมากๆสามารถจอดรถหน้า LOBBY และย้ายของต่างๆ จากนั้นไปจอดในโซนจอดรถใต้อาคารหรือนอกอาคารได้ทันที ซึ่งโซนจอดรถใต้อาคารนั้นจะอยู่ใต้ VILLA ที่เราพักพอดีเลยนั้นเองคะ คือจอดในร่มใต้ตัวตึกคะ ส่วนตัวชอบการออกแบบของที่พักดูเรียบๆแต่เล่นกับพื้นที่โล่งได้เยอะมากเมื่อเวลาเข้ามาส่วน LOBBY เองออกแบบได้น่าสนใจและกว้างมาก

ตอนพวกเราเข้ามา CHECK IN นั้นจะอยู่ในระดับพื้นที่ต่ำกว่าที่เราจอดรถ ซึ่งจะเป็นการเล่นกับระดับชั้นของอาคารทำให้ส่วนล่างนั้นโล่งโปร่ง และสูงถือว่าสวยงามและรองรับคนเยอะๆได้สบายคะ มาตรการระยะห่างอะไรทำได้ดีเลยทีเดียว คือทุกอย่างที่นี่จัดวางได้ลงตัวที่สุดคะ

The private lounge

พาวันหยุดของคุณไปสู่อีกระดับที่คลับเลานจ์ The Privy สุดพิเศษ ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารเช้าและของว่างที่หลากหลาย หรือดื่มด่ำกับชายามบ่ายและชั่วโมงแห่งความสุข ปรนเปรอต่อมรับรสของคุณ และเติมเต็มวันหยุดของคุณด้วยเมนูที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากเชฟ

สำหรับลูกค้าที่พักห้องดังกล่างด้านล่างนี้ จะได้ทานของว่างและดื่มฟรี

Poolside Cabana
Oceanfront Skybath
Oceanfront Skypool
Ocean Suite Skybath
Ocean Suite Skypool
Skydeck Pool Villa
Villa Cabana
2 Bedroom Pool Villa
Oceanfront Pool Villa
3 Bedroom Cabana
The Prestige

ความจุ: 30-40 ที่นั่ง
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 19.30 น.
Afternoon Tea: 14.00 – 17.00 น.
Happy Hour: 18.00 – 19.30 น.
ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของอาคารเมอร์รี่

เรามาทำการเช็คอินช่วงบ่ายแก่ๆ ในห้องโซล่าพอดีและเป็นช่วง Afternoon Tea เริ่ม : 14:00-16:00 hrs. บริการฟรี อาหารทานเล่น เครื่อดื่ม ชา กาแฟ น้ำผลไม้ เค็ก ของหวาน และ ผลไม้ …. จะว่าไป กินอิ่มเลยก็ได้นะ และช่วงเวลา 18.00 น.ถึง 19.00 น. สำหรับใครที่พักโซนวิลล่าจะได้ดื่มเบียร์ ไวน์ ค็อกเทลฟรีคะ

Welcome Drink 

 

Oceanfront Pool Villa

ห้องพักสไตล์วิวล่าจะถูกแยกออกมาจากตัวตึกคะ มีสระว่ายน้ำทุกห้องคะ มีทั้งด้านเห็นทะเลและไม่เห็นทะเลแต่จะมีสระว่ายน้ำทุกห้อง และมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าที่พักบนตัวตึก

เมื่อเรา CHECK IN เรียบร้อยก็จะได้บัตรการ์ดเป็นกุญแจไขห้องมา1พวง เป็นรูปปลาน่ารักมาก เราได้ห้อง 3814 คะเป็นอาหารสูง1ชั้นมีลาดจอดรพใต้อาคารที่เราพัก ห้องของเราอยู่ด้านหน้าซึ่งเห็นทะเลแแบบชัดมาก

เราเข้าพักที่ห้อง ocean pool villa มีสระว่ายน้ำส่วนตัว วิวทะเล มีอ่างอาบน้ำในห้องนอน และมีห้องอาบน้ำฝักบัวด้วยคะ ถ้าใครไม่อยากอาบน้ำในอ่าง ห้องนี้เหมาะสำหรับมาฮันนีมูนจะดีมาก ทุกอย่างในห้องนี้ถูกจัดว่างได้ลงตัวไปหมดเลยคะ

พอเข้ามาในห้องครั้งแรกบอกเลยว่าใหญ่และโปร่งมากจริงๆ ห้องนี้เป็นห้องที่ราคาอาจแพงที่สุดคะ แต่ได้ห้องใหญ่สบายและมีพื้นที่เยอะ รวมถึงการตกแต่งโทนสีอะไรสวยและเตียงค่อนข้างใหญ่คะ ผ้าปูที่นอนเรียบตึง เพราะตอนเข้ามาเค้าพับเป็นรูปทรงสวยๆให้  มีหมอนมาให้ เยอะมากหลายใบ โซฟาปลายเตียงสำหรับนั่งเล่นมองวิวทะเล หรือจะดูทีวี ไม่ว่าจะทีวีหรืออะไรจัดวางได้ลงตัวพร้อมกับโต๊ะบาร์แนวยาว  ตู้เสื้อผ้าแบบบานซ้อนติดผนัง เป็นบานไม้แบบปิด ตัวห้องโล่งตามสมัยนิยม มีของให้ครบมาก และ Mini Bar บนห้องทานฟรีได้ทั้งหมด น้ำอัดลม ขนม และ น้ำผลไม้ เบียร์ ให้มาทานได้ทั้งหมดเลยพร้อมชา กาแฟ

IN ROOM/ IN VILLA DINING

อาหารเช้าเสริฟบนห้องคะ แบบลอยน้ำได้ด้วย ใครออยากเล่นน้ำสระก็ยืนทานกันในน้ำได้เลยระหว่างเล่นน้ำ

In Room/ In Villa Dining เปิดและเสิร์ฟอาหารจานโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้พักที่รักการทานอาหารอย่างสะดวกสบายในห้องนอนหรือรวบรวมเพื่อนสนิทมิตรสหายเพื่อรับประทานอาหารค่ำภายในวิลล่า อาหารจาก In Room/ In Villa Dining ยังเหมาะสมกับการสั่งเข้ามาทาน หลังจากว่ายน้ำในสระส่วนตัวของคุณเอง บริการ room service ของรีสอร์ทเราจะไม่ปล่อยให้ท้องของคุณร้องทั้งวันและคืนอย่างแน่นอน

อาหารเช้า

มีทั้งแบบไทยและแบบนานาชาติคะจะเลือกทานในห้องนอนหรือไปทานที่ห้องอาหารที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้่ให้ก็ดี

เปิดบริการให้สั่งมาทานที่ห้องทุกวันตั้งแต่เวลา 6.00 – 22.00 น

ระเบียงชั้น2นี้สามารถขึ้นไปถ่ายรูปขึ้นบันไดจากห้องนอนของเราได้เลย ในห้องนอนของเราจะมีประตูลับพอเปิดมาจะเจอบันได เป็นจุดถ่ายรูปชุดว่ายน้ำแบบที่ไม่มีใครเห็นและด้านหลังเป็นวิวทะเลสวยงามมากคะ มีเพียงกระจกใสกั้นไว้

 

DHYANA (ธยาน) สปา

ดื่มด่ำกับการเดินทางของการฟื้นฟูและฟื้นฟูที่ธยานาสปา ได้รับการตั้งชื่อตามแขนขาที่เจ็ดของโยคะและศิลปะแห่งสมาธิและการทำสมาธิ สถานศักดิ์สิทธิ์แห่งความสงบแบบองค์รวมและกลมกลืนเป็นสถานที่แห่งความสงบภายในสุด โอบรับแนวทางการรักษาแบบเอเชียโบราณด้วยการใช้ชามร้องเพลง สมุนไพรไทย บำรุงประสาทสัมผัสและปรับสมดุลร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ

เปิดทุกวัน 09.00 – 18.00 น.

𝗦𝗣𝗔 | Marvelous May
ผ่อนคลายร่างกายด้วยการนวดอโรม่า 60 นาที แถมฟรี นวดคอ-บ่า-ไหล่ อีก 30 นาที / 1,599 บาท

หลังจากทำสปาของที่นี่รู้สึกผ่อนคลายมากนวดได้ถูกใจน้ำหนักมือของผู้นวดอยู่ในระดับที่เราเลือกก่อนที่จะเข้าห้องสปาซึ่งถูกใจกับน้ำหนักมือมากๆส่วนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็มีให้เลือกหลายกลิ่นเหมาะสำหรับทุกบุคลิกในห้องสปามีความอบอุ่นมีกลิ่นหอมมีเพลงเบาเบาฟังสบายขณะกำลังนวดทำให้รู้สึกผ่อนคลายและได้ปลดปล่อยชีวิตที่เหนื่อยล้าจากการทำงานมาตลอดได้เอามาพักผ่อนที่นี่
ในส่วนของราคาเหมาะสมกับราคามากไม่แพงไปไม่ถูกไปนวดอารมณ์ม่า 1 ชั่วโมงครึ่งอยู่ที่ราคา 2500 บาทสครับขีดผิวผิวอยู่ที่ราคา 1500 บาทถึง 1600 บาท แล้วแต่เราจะเลือกสูตรไหนค่ะ

 

DUMBBELL FITNESS

ฟิตแอนด์เฟิร์มตลอดการพักผ่อนที่ The Dumbbell หลักสูตรพื้นที่ออกกำลังกายอันทันสมัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายพร้อมทั้งการออกกำลังกายแบบเน้นความแข็งแกร่งและแบบคาร์ดิโอ ตั้งอยู่ใต้สระว่ายน้ำสองชั้น มีบริการน้ำดื่ม ผลไม้ และผ้าเช็ดตัวฟรี

เปิดทุกวัน 09.00 – 18.00 น.

BLUE TANG

Blue Tang เราอยากชวนเพื่อนๆให้ผู้ที่มองหามุมสบายสำหรับอ่านหนังสือ เข้ามาลิ้มลองขนมอบและเค้กนานาชนิด ควบคู่ไปกับการจิบชาและกาแฟระหว่างอ่านหนังสือเพื่อความผ่อนคลายที่เหนือระดับ ร้านกาแฟที่น่ารักนี้ตั้งอยู่บนชั้น แรกของอาคาร Merry และมีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเปิดให้คุณสามารถ เข้ามาทำงานหรือแค่พักผ่อนหย่อนใจแบบเงียบสงบ

เปิดบริการทุกวัน 10:00 – 20.00 น.

 

SQUID & CO.

ตั้งอยู่บนชั้นแรกของตัวอาคาร Bliss  Squid & Co. เป็น all-day dining ที่พร้อมจะเสิร์ฟอาหารทะเลจานเด็ดของเอเชีย ยุโรปและจากทางฝั่ง ตะวันออกของไทยให้แก่คุณ ทางร้านบริการอาหารแบบ a la carte และแบบบุฟเฟ่ต์ที่มีครัวเปิดปรุงอาหารแบบ Live Station โดยคุณสามารถรับชมได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

OPERATING HOURS

  • บริการอาหารเช้าตั้งแต่ 6.00 – 11.00 น.
  • เปิดบริการทุกวัน 6.00 – 20.00 น.
  • ห้องอาหารนี้สำหรับลูกค้าที่พักโซนตึกทั้งหมดคะและจะสลับเวลามาทานกันเพื่อไม่ให้ห้องอาหารนี้แน่นจนเกินไป
  • ห้องนี้สามารถสั่งอาหารทานได้ทั้งวันคะ All day eats.

OVER THE MOON

การได้นั่งรับลมชมวิวในบาร์หรูยามค่ำคืน ถือว่าเป็นการผ่อนคลายอีกระดับที่ใครๆ ก็อยากสัมผัส ยิ่งในวันหยุดสุดสัปดาห์แล้วล่ะก็ ยิ่งอยากไปนั่งเอนกาย จิบเครื่องดื่มชั้นดี เคล้ากับเสียงเพลงเบาๆ ให้หายเหนื่อยจากการทำงานสักสองสามชั่วโมง ที่สำคัญคือวิวต้องดีด้วยนะ วันนี้เราจะชวนคุณไปชมแสงสีและวิวทะเล กับ Rooftop Bar พัทยา ชื่อ over the moon แนะนำว่าให้ไปตั้งแต่ช่วงเย็นจะได้สัมผัสกับแสงทไวไลท์ แล้วความเครียดของคุณจะหายเป็นปลิดทิ้งเลย และถ้าได้ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้ว เราว่าok เลย

ค็อกเทลสวย คู่กับวิวทะเลแบบพาโรนาม่า บนรูฟท็อปบาร์… เยี่ยมสุดแล้วที่นี่ ใครอยากฟินจองที่นั่งกันเข้ามาก่อน

ราคา 1,199 บาท ต่อ 2 คน – คุณจะได้ค็อกเทล (หรือม็อกเทล) 2 แก้ว เลือกอาหารกินเล่น 1 จาน จากเมนูเช่น หอยนางรมสดหรืออบ กุ้งคั่วพริกเกลือ พล่าปลาแซลมอนน้ำพริกเผา และไส้กรอกอีสานทอดก็ได้

Reception Package ประกอบไปด้วยเครื่องดื่ม 2 แก้ว และมีหอยนางรมสดสุดๆ 6 ตัว หอยนางรมสด เนื้อตึง หวาน เสิร์ฟคู่พริกเผาหอมเจียวและน้ำจิ้มรสจัด

Over The Moon เป็นบาร์ส่วนตัวของ อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา ที่ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ที่เก๋ไก๋ลอยตัวอยู่บนชั้นสูงสุดของรีสอร์ท Over The Moon ยังนำเสนอเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายรวมไปถึงคราฟต์เบียร์กว่า 50 ชนิด ตัวบาร์ยังมีการแสดงดนตรีสดซึ่งทำให้กลายเป็นจุดนัดพบที่เหมาะกับการชมพระอาทิตย์ตกและการชนแก้วให้กับทัศนียภาพที่ สวยงามของมหาสมุทรที่ทอดตัวยาวอยู่ด้านหน้า

Over The Moon รูฟท็อปบาร์ในที่พักสุดหรู โอเวอร์ เดอะ มูน เป็น Lounge บนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวทะเลแบบ 180 องศา โดดเด่นด้วยที่นั่งเอนกายกลางน้ำ ให้ได้นั่งเอกเขนกชมวิวแสงทไวไลท์แบบฟินๆ เคล้าด้วยเครื่องดื่มสุดชิลล์เข้ากับบรรยากาศ ที่นี่มีเมนูซิกเนเจอร์หลายอย่าง  มีเครื่องดื่มดีๆ กับของอร่อย บวกกับวิวอลังการที่อยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะนั่งยาวๆ ทั้งคืนก็ได้ไม่มีเกี่ยงสำหรับพวกเรา

เปิดบริการทุกวัน 17.00 – 23.00 น.

UNDER THE SUN

Under the Sun เป็นร้านอาหารสบายๆ เปิดตลอดวันภายใต้คอนเซ็ป Grab & Go เพื่อความสะดวกในการซื้อและทานซึ่งตั้งอยู่บนชายหาดภายใต้แสงนวล สะอาดของพระอาทิตย์ เพลิดเพลินไปกับอาหารว่างและขนมหวานตลอดวัน พร้อมๆ ไปกับใช้เวลาแห่งความสนุกริมทะเลราวกับมีปาร์ตี้อาหารริมชายฝั่ง  ทุกๆ วันเสาร์ยังมีการแสดงดนตรีสดจากดีเจจนถึงยามค่ำคืนซึ่งนำ ความสนุกสนานเฮฮามาสู่การรับประทานอาหารริมทะเล

เปิดบริการทุกวัน 11.00 – 22.00 น.

UNDER THE SUN 
▪️ Mala Cheese Set ชุดย่างหม่าล่าราดชีส / 799.-
▪️ Thai Snack Promotion แหนมซี่โครงหมูอ่อน 260.- และท้องปลาแซลมอนทอดน้ำปลา 260.- 
▪️ Happy Hour Buy 2 Get 1 Draft Beer
▪️ Burger & Board 599 บาท เล่น SUP Board 1 ชั่วโมง สั่งเบอร์เกอร์ + Soft Drink ได้ 1 เซต
▪️ Picnic Set ปิกนิกริมทะเลพร้อมชุดอาหารสไตล์ Tapas / 888 .-
▪️ Private Dinner เริ่มต้นที่ 2,999 .-

OYSTER SHOTS ราคา 280 บาท

CLASSIC CHEESE BURGER ราคา 280 บาท
Kurobuta pork burger, Brioche bun, cheese, pickle, tomato and lettuce
เบอเกอร์หมูคุโรบุตะ ขนมปังบริยอช ชีส แตงดอง มะเขือเทศ และผัก

BUFFALO CHICKEN BURGER ราคา 280 บาท
Deep fried American hot & spicy chicken, Brioche bun, Blue cheese sauce
เบอร์เกอร์ไก่เผ็ดแบบอเมริกัน ขนมปังบริยอช และซอสบลูซีส

CAESAR SALAD WITH CAJUN PRAWN ราคา 380 บาท
Caesar salad, served with Cajun fried Prawn, cheese and garlic bread
ซีซ่าร์สลัดเสิร์ฟกับ กุ้งผัดผงเคจัน ซีสและขนมปังกระเทียม

Local delights ราคา 380 บาท เป็นหอยจ้อและทอดมันปู

BASKET OF FRIES ราคา 520 บาท
Calamari, shrimp, Oyster, Curly fries, Potato wedges,
served with tartar sauce and American hot sauce
ปลาหมึกทอด กุ้ง หอยนางรมทอด มันฝรั่งปรุงรสทอด, เสิร์ฟกับซอสทาร์ทาร์ และซอสเผ็ดแบบอเมริกัน

ภาพรวมๆของโรงแรมนี้เป็นอีกที่พักที่ส่วนตัวรู้สึกประทับใจในการบริการ และ การจัดการพื้นที่การใช้งานทุกๆส่วนของทางโรงแรม และ ทั้งความสะอาด ที่พักอะไรทำได้ประทับใจมากๆ ห้องใหญ่ และ มีพื้นที่เยอะ รวมถึง ส่วนอื่นๆในโรงแรมทำได้ดี รวมถึงอาหารเช้า และพนักงานบริการได้ดีมากเช่นกัน แม้แต่พนักงานขนาดมีลูกค้าเข้้าพักจำนวนมากก็ยังให้บริการกันแบบยิ้มแย้มแจ่มใสไม่รู้สึกเหนื่อยกันเลยทีเดียว ขอชื่นชมจริงๆ แต่ช่วงนี้ถ้าใครไปอาจจะเจอคนเยอะพอสมควรแม้จะวันธรรมดาคะ และภาพรวมๆไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงเยอะ ทั้งครอบครัวมาเที่ยวกันเยอะมากๆ ถ้าหากมองเทียบกับราคากับที่อื่นก็ถือว่าค่อนข้างดีมากคะ

รายละเอียดโปรโมชั่นช่วงนี้ของโรงแรมคะ

https://www.facebook.com/1753865821387394/posts/pfbid0qK4eDAfUqzRhGUMLaWrjX6aoGJkeDgsZ82n65rvXQzacny4ETSpukJR2JKmC19ngl/?d=n

(ANA ANAN Resort Pattaya )

Hotel Contact

T: +66 (0) 3309 8888
E: contact@anaanan.com

288 M.2, Soi Na Jomtien 20, Na Jomtien, Sattahip, Chonburi 20250, Thailandเว็บไซต์ : http://www.anaanan.com/
Facebook : https://www.facebook.com/ana.anan.pattaya/
instargram : https://www.instagram.com/ana.anan.pattaya/