คุณแม่เซเลบริตี้ ชวนจูงมือลูกน้อย เอนจอยเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ ที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน กับแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” เปิดประตูสู่โลกแห่งจินตนาการ  ที่มอบประสบการณ์ให้เด็กๆ สนุกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมค้นหาความเป็นตัวเอง

คุณแม่เซเลบริตี้ ชวนจูงมือลูกน้อย เอนจอยเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ ที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน กับแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” เปิดประตูสู่โลกแห่งจินตนาการ  ที่มอบประสบการณ์ให้เด็กๆ สนุกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมค้นหาความเป็นตัวเอง

วันเด็กแห่งชาติปีนี้ ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับเทศกาลวันเด็กแห่งชาติปี 2566 จัดแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” (เซ็นทรัล / โรบินสัน คิดส์ เดย์) ชวนคุณพ่อคุณแม่จูงมือลูกน้อย ร่วมเช็คอินสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในกิจกรรมที่จะเติมเต็มทักษะสุดสร้างสรรค์ พบกับไฮไลต์ที่ ห้างเซ็นทรัล กับการจับมือศิลปินสตรีทอาร์ตตัวการ์ตูนสุดน่ารัก NOLANOLEE (โนลาโนลี) ร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะออกแบบ 10 คาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนอาชีพในฝัน อาทิ ตำรวจ ทหาร พยาบาล หมอ และครู พร้อมครีเอตกิจกรรมสนุกๆ ให้น้องๆ ได้ค้นหาความเป็นตัวเอง ด้านห้างโรบินสัน ชวนแต่งแต้มไอเดียไร้ขีดจำกัด
กับกิจกรรมเวิร์กช็อปเพ้นต์เสื้ออาชีพในฝัน
พร้อมยิ้มกว้างไปกับพี่ๆ ตัวตลก BOZO BALLOON และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษกับโปรโมชั่นเพื่อเจ้าตัวน้อย ลดสูงสุด 50%  ตั้งแต่วันนี้  – 15 ม.ค. 66 ที่แผนกเด็กห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน รวมทั้งช่องทางการช้อปบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนล

งานนี้ คุณแม่เซเลบริตี้ไม่รอช้า พาลูกน้อยมาเปิดประตูแห่งความสนุก กับแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ พร้อมแชร์ไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญให้กับลูกน้อยในเทศกาลวันเด็กปีนี้

เริ่มที่ คุณแม่นักธุรกิจ คุณเฟย์ – อรชุมา ดุรงค์เดช ที่จูงมือลูกชายสุดหล่อน้องคอลิ่น มาร่วมสนุกพร้อมแชร์ความประทับใจในงานครั้งนี้ว่า “ปกติเฟย์จะชอบพาลูกๆ ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านอยู่แล้วค่ะ อยากให้เค้าได้สนุกสมวัยให้ลูกได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ยิ่งช่วงเทศกาลวันเด็กยิ่งต้องพิเศษขึ้นมาอีก เฟย์เลือกพาเค้ามาร่วมกิจกรรมที่ห้างเซ็นทรัลค่ะ เพราะทุกๆ ปี ที่ห้างจะจัดงานวันเด็กมีกิจกรรมสนุกๆ เยอะเลย อย่างปีนี้มีงาน CENTRAL KIDS DAY ที่มีกิจกรรมระบายสีคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนอาชีพในฝันที่ออกแบบโดยศิลปิน NOLANOLEE (โนลาโนลี) ซึ่งวันนี้น้องคอลิ่นชอบเป็นพิเศษถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยจุดประกายความคิด สร้าง Inspiration ให้เด็กๆ ได้ค้นหาความชอบและเริ่มรู้จักตัวเอง รวมถึงมีคุกกี้น่ารักๆ ที่น้องคอลิ่นก็ชอบมาก มีแอบชิมไปด้วยค่ะ (ยิ้ม) ที่สำคัญการที่ห้างจัดงานวันเด็กยังสะดวกกับเฟย์เองในการเลือกซื้อของขวัญวันเด็กให้กับลูกด้วย ซึ่งช่วงนี้อยากได้ของที่ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ของลูกๆ ซึ่งที่ห้างเซ็นทรัลก็มีให้เลือกหลายอย่าง และมีโปรโมชั่นดีๆ ด้วยค่ะ หากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนกำลังหาไอเดียพาเด็กๆ ไปเที่ยว เฟย์แนะนำให้พามา CENTRAL KIDS DAY เลยค่ะรับรองลูกๆ แฮปปี้แน่นอน”

 ด้านเซเลบริตี้คุณแม่มือใหม่ อย่าง คุณโบว์ – ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ ก็ได้พาลูกน้อยน้องเฟนเดอร์ มาร่วมสัมผัสบรรยากาศเทศกาลงานวันเด็กเป็นครั้งแรก พร้อมเล่าว่า “โบว์เองเติบโตมากับห้างเซ็นทรัลค่ะ จำได้ว่าตอนเด็กๆ แค่ได้มาเที่ยวที่ห้างเซ็นทรัลก็คือมีความสุขแล้ว และพอโตขึ้นจนมีลูกก็ยังชอบมาห้างเซ็นทรัลเช่นเคย เพราะมาที่เดียวมีครบทุกอย่างที่ต้องการ

และสำหรับโบว์เทศกาลวันเด็กในปีนี้พิเศษมากๆ เพราะเป็นวันเด็กปีแรกของน้องเฟนเดอร์ โบว์เลยอยากพาเค้ามาดูของเล่น มาเซอร์เวย์ดูกิจกรรมต่างๆ พร้อมถือโอกาสมาเดินเลือกซื้อของขวัญวันเด็กชิ้นพิเศษสำหรับเฟนเดอร์ไปด้วยเลย ปีแรกของเค้าก็อยากให้ของที่ดีที่สุดให้เค้าประทับใจ เลยเลือกมาในสถานที่ที่เราอุ่นใจและคุ้นเคย ซึ่งที่ห้างเซ็นทรัลมีการแบ่งโซนของเล่นตามช่วงวัยของเด็กทำให้สะดวกกับแม่มือใหม่แบบโบว์มาก แถมมีส่วนลดโปรโมชั่นในช่วงเทศกาลวันเด็กด้วย สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่เป็นมือใหม่แบบโบว์ ขอแนะนำให้พาลูกๆ มาเที่ยวที่ห้างเซ็นทรัลกันนะคะ ให้เด็กๆ ได้เจอโลกกว้าง พร้อมได้ลองสนุกกับกิจกรรมที่สามารถร่วมแจมกันได้ทั้งครอบครัวค่ะ”

พลาดไม่ได้! กับกิจกรรมสุดสนุกมากมายในวันเด็กแห่งชาติ ที่ห้างเซ็นทรัล ดังนี้

  • วันที่ 14 ม.ค. 66 สนุกกับกิจกรรม “Kids Day Fun Activities” ให้น้องๆ ได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม BOZO BALLOON พบกับพี่ๆ ตัวตลกใจดีที่จะมาแจกลูกโป่งเด็กๆ (เวลา 00 น. / 14.00 น./ 17.00 น.) พร้อมเต็มอิ่มไปกับขนมแสนอร่อยให้ทานกันฟรีๆ ตลอดทั้งวัน ที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ และกิจกรรม        “Interactive Game Give Cookies NOLANOLEE” หมุนคิวบิคลายอาชีพในฝัน รับฟรี! คุกกี้ลายน่ารัก ที่ออกแบบโดยศิลปิน “NOLANOLEE” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม
  • วันที่ 14 – 15 ม.ค. 66 เต็มอิ่มกับเวิร์กช็อประบายสีChildren  Are The Future” เพียงช้อปครบ 1,000 บาท รับฟรี! Magnet ระบายสีคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนอาชีพต่างๆ ออกแบบโดยศิลปิน “NOLANOLEE” ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาที่ร่วมรายการ, กิจกรรม “ที่คั่นหนังสือของน้อง” เมื่อช้อปที่ห้างเซ็นทรัลเท่าใดก็ได้ รับที่คั่นหนังสือ Limited edition by “NOLANOLEE” จำนวนจำกัด ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ, กิจกรรม “Lego Make & Take” รับฟรี! Lego Playbag สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาที่ร่วมรายการ
  • วันที่ 14 – 31 ม.ค. 66 พบกับกิจกรรม “Hot Wheels” แข่งขันประลองความเร็วชิงของรางวัลที่ห้างเซ็นทรัล สาขาที่ร่วมรายการ, “Robo Kombat” แข่งขันหุ่นยนต์ชกมวยจาก NichiWorld ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ อีสต์วิลล์ เซ็นทรัลเมกาบางนา, กิจกรรมลูกข่างเบย์เบลด และต่อรางรถไฟ “Plarail by KCToys” ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พระราม 2 อีสต์วิลล์ เวสต์เกต พระราม 9 เซ็นทรัลเมกาบางนา รังสิต และกิจกรรมจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ แบรนด์ Kiddo พบกับที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พระราม 2 หาดใหญ่ อีสต์วิลล์, แบรนด์ Sukho ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า แจ้งวัฒนะ และแบรนด์ Nara พบกับที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ปิ่นเกล้า พระราม 2  อีสต์วิลล์ เวสต์เกต ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore

 

ในส่วนของ “ห้างโรบินสัน” จัดเต็มกิจกรรมสุดสนุกต้อนรับทุกครอบครัวทั่วไทย ดังนี้

  • วันที่ 14 ม.ค. 66 กิจกรรม “Kids Day Fun Activities” ให้น้องๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม BOZO BALLOON พบกับพี่ๆ ตัวตลกใจดีที่จะมาแจกลูกโป่งเด็กๆ 3 ช่วงเวลา ได้แก่ 11.00 น. / 14.00 น. และ 00 น. และเต็มอิ่มไปกับขนมแสนอร่อยให้ได้ทานกันฟรีๆ ตลอดทั้งวัน
  • วันที่ 14 – 15 ม.ค. 66 กิจกรรมเวิร์คช้อประบายสี “Dream Job T-Shirt Painting” ช้อปครบ 1,500 บาท รับสิทธิ์เข้าร่วมฟรีกิจกรรมเพ้นท์เสื้อลายอาชีพในฝัน (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ facebook.com/RobinsonDepartmentStore

วันเด็กปีนี้มาร่วมสนุกสนานได้ทั้งครอบครัว กับแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ สินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 30%, สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 50%, ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันเท่ายอดช้อป, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต, รับฟรี! ผลิตภัณฑ์ D-NEE 1 ชิ้น เมื่อช้อปครบทุก 350 บาท รับเพิ่มคูปองส่วนลดแทนเงินสด 200 บาท ช้อปครบทุก 1,500 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อตุ๊กตา / หมอน Disney เพียง 1 บาท และดีลอื่นอีกมากมาย ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน หรือที่ Central App, ช้อปผ่านไลน์ที่ Central/ Robinson Chat & Shop หรือ Central/Robinson Call & Shop และ Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านเฟซบุ๊กห้างเซ็นทรัล คลิก www.facebook.com/CentralDepartmentStore และโรบินสัน คลิก www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore